Bà Nguyễn Thị Linh, Tổng Giám đốc công ty Forever Việt Nam, tại buổi làm việc ở NIG Nutritionals. Ảnh: Forever Việt Nam

Theo thông tin từ Forever Việt Nam, Ban lãnh đạo công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Forever Việt Nam đã có chuyến tham quan và làm việc tại trụ sở của NIG Nutritionals tại Auckland, New Zealand - nhà máy sản xuất sản phẩm dinh dưỡng Baby Steps.

 Đại diện Forever Việt Nam gặp mặt và trao đổi định hướng phát triển Baby Steps cùng đại diện NIG Nutritionals. Ảnh: Forever Việt Nam

Tại trụ sở của NIG Nutritionals, đại diện Forever Việt Nam đã có cơ hội cập nhật kiến thức về sản phẩm Baby Steps; đồng thời được trực tiếp tham quan hệ thống nông trại, quy trình chăm sóc dê của NIG Nutritionals, quy trình sản xuất, đóng gói Baby Steps từ lúc là giọt sữa được vắt ra từ những chú dê cho đến khi thành lon sữa và được chuyển đến các hệ thống tiêu thụ.

 NIG Nutritionals sở hữu trang trại dê chất lượng cao. Ảnh: Forever Việt Nam

NIG Nutritionals hiện sở hữu hệ thống nhà máy hiện đại. Đây là yếu tố quan trọng để tạo nên sản phẩm chất lượng và an toàn cho khách hàng. Chia sẻ với đoàn tham quan, các chuyên gia của NIG Nutritionals cũng chỉ ra các công đoạn để tạo nên một thành phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng. Tất cả các công đoạn đều phải tuân theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được kiểm soát chặt chẽ bởi bộ phận chuyên môn trước khi phân phối và có mặt trên thị trường.

Ban lãnh đạo Forever Việt Nam tham quan nhà máy sản xuất Baby Steps tại NIG Nutritionals. Ảnh: Forever Việt Nam
Ảnh: Forever Việt Nam

“Chuyến tham quan khép lại với nhiều cảm xúc và trải nghiệm khó quên đối với chúng tôi. Đây sẽ là bước đệm để Forever phát triển, cam kết đưa tới người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng cao với mục tiêu nâng chăm sóc toàn diện thể chất của trẻ em Việt”, đại diện công ty Forever Việt Nam chia sẻ.

Forever Việt Nam cho biết đang lên kế hoạch phát triển, truyền thông cũng như mở rộng hệ thống phân phối nhằm phủ sóng sản phẩm trên cả nước và hứa hẹn mang đến những đãi ngộ và những chuyến du lịch hấp dẫn dành cho các nhà phân phối trong thời gian tới. 

Hotline: 0904.227.929

Fanpage Forever Việt Nam: https://www.facebook.com/foreverjsc/

Baby Steps Việt Nam: https://www.facebook.com/babystepsvietnam/

Website: https://foreverjsc.vn/

Bích Đào