Theo cổng thông tin Cagdaskocaeli, sự việc diễn ra vào hôm 10/2. Hình ảnh trong các đoạn video được công bố cho thấy lực lượng cứu hộ vui mừng như thế nào khi em bé được giải cứu. Tình hình sức khỏe và thông tin của em bé vẫn chưa được tiết lộ.

Theo số liệu chính thức của Thổ Nhĩ Kỳ và Syria, ít nhất 23.700 người đã thiệt mạng do trận động đất xảy ra tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria ngày 6/2.

Bộ trưởng Y tế Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, đã có ít nhất 20.213 người thiệt mạng và 80.052 người bị thương tại nước này.

Trong khi đó, truyền thông nhà nước Syria đưa tin, tổng số người chết tại Syria là hơn 3.500 (2.166 người tại khu vực do lực lượng nổi dậy kiểm soát và 1.347 người tại khu vực do Chính phủ Syria kiểm soát). Trận động đất cũng khiến khoảng 5.245 người khác bị thương.

Theo Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn (UNHCR), hơn 5 triệu người tại Syria có thể đã mất chỗ ở sau trận động đất vừa qua. Khoảng 5,37 triệu người bị ảnh hưởng bởi trận động đất hôm 6/2 tại Syria cần được hỗ trợ về chỗ ở.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan hôm 10/2 đã đến thăm tỉnh Adiyaman bị ảnh hưởng bởi trận động đất, thừa nhận chính phủ phản ứng không đủ nhanh trước thảm họa.