Đặc biệt, khi Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang cận kề, nhu cầu chi tiêu, mua sắm, đi lại của xã hội dự kiến sẽ tăng mạnh. Trong bối cảnh kinh tế suy thoái, thị trường chứng khoán và bất động sản bấp bênh, nhiều cá nhân và gia đình, doanh nghiệp đang bị ảnh hưởng nguồn tài chính. Nếu cứ tiếp tục dựa vào thu nhập trước đó để mua sắm, đầu tư mạnh tay, chấp nhận vay nợ thì e rằng sẽ bị “lún nợ”. 

Theo Báo cáo Kinh tế - xã hội tháng 11 và 11 tháng vừa được Tổng cục Thống kê công bố, CPI tháng 11/2023 tăng 3,45% so với cùng kỳ năm trước và tăng 0,25% so với tháng trước. Lạm phát cơ bản tăng 4,27%. 

Chính vì vậy, trong giai đoạn này, nhiều người đã lựa chọn giải pháp an toàn như gửi tiết kiệm cho khoản thu nhập “dư dả” như tiền thưởng cuối năm.

img 14691.jpg
Dễ dàng mở tiền gửi có kỳ hạn và tận hưởng lãi suất hấp dẫn ngay tại nhà (Ảnh: KBank Việt Nam)

Trong khi nhiều ngân hàng xuôi theo dòng chảy “tụt dốc” của thị trường để hạ lãi suất tiền gửi dịp cuối năm, vẫn có những ngoại lệ - như KBank đang nỗ lực đưa ra mức lãi suất tốt nhất để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. KBank không chỉ giữ mức lãi suất cao, mà còn triển khai Chương trình mới mang tên “Siêu lãi suất Tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng” dành riêng cho khách hàng Việt Nam. 

Đại diện KBank Việt Nam cho biết, khách hàng tham gia chương trình có thể sinh lời cao khi đầu tư ngắn hạn với lãi suất 6%/năm kèm nhận thưởng tiền mặt 0,5% giá trị tiền gửi có kỳ hạn. Quá trình tham gia chương trình này hoàn toàn trực tuyến, thuận tiện cho khách hàng thực hiện thủ tục nhanh chóng mà không cần đến ngân hàng. 

Chương trình Siêu lãi suất này được áp dụng từ 4/12/2023 - 31/1/2024 cho các khách hàng chưa từng mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn tại KBank Việt Nam. 

Bên cạnh đó, khách hàng cần mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng K PLUS Vietnam và đăng ký mở tài khoản tiền gửi kỳ hạn 6 tháng với số tiền từ 20 triệu - 2 tỷ VND. Lưu ý, chương trình áp dụng cho một tài khoản tiền gửi hợp lệ trên mỗi khách hàng hợp lệ. Khách hàng sẽ nhận thưởng tiền mặt 0,5% giá trị tiền gửi có kỳ hạn lên đến 10 triệu VND vào cuối kỳ hạn gửi tiền.

img 14702.jpg
Chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng Việt Nam dịp cuối năm từ KBank (Ảnh: KBank Việt Nam)

Theo đại diện KBank, việc dùng tiền thưởng cuối năm để gửi tiết kiệm là một giải pháp giúp các cá nhân quản lý kế hoạch tài chính tối ưu hơn. Và chương trình “Siêu lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng” sẽ là “thời cơ vàng” để người dân kiếm nguồn sinh lời, bảo đảm sức khỏe tài chính.

KBank là ngân hàng sở hữu mạng lưới dịch vụ và đối tác kinh doanh chiến lược trên khắp Thái Lan và AEC+3, cũng như các tổ chức được thành lập tại địa phương, với chiến lược cốt lõi là "Ngân hàng khu vực AEC+3".  

Tháng 8/2022, KBank khai trương chi nhánh tại Việt Nam. Tháng 6/2023, KBank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận trở thành một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với hơn 940.000 người dùng trên K PLUS Vietnam - Ứng dụng ngân hàng di động của KBank.

Thông tin chi tiết về chương trình “Siêu lãi suất Tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng” từ KBank Việt Nam:

Fanpage: KBank Vietnam

Điều khoản áp dụng chương trình: kasikornbank.com.vn

Bích Đào