- Thực hiện phân tích đánh giá chất lượng sản phẩm Hóa phẩm
- Quản lý danh mục hóa chất phân tích phòng thí nghiệm và thống kê báo cáo lượng tiêu thụ.
- Quản lý trang thiết bị, dụng cụ phòng thí nghiệm.
- Duy trì vệ sinh 5S phòng thí nghiệm.
- Khuấy thử nghiệm sản phẩm mới & tham gia đánh giá chất lượng tại đơn vị gia công.
Job Requirement
- Nữ tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành hóa hoặc các chuyên ngành liên quan trở lên .
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đúng chuyên ngành hoặc có kinh nghiệm KCS, phân tích sản phẩm các sản phẩm hóa mỹ phẩm
- Có tư duy phản biện tốt, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
More Information
Degree:
College
Age:
Unlimited
Gender:
Female
Job type : Permanent
Probationary period: Tối đa 2 tháng
Working time: Từ 8:00 - 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc luân phiên
Company Overview
CÔNG TY CP PHÂN PHỐI VÀ BÁN LẺ BT (BTCOM)Contact person: Ms. Thủy
http://btcom.vnCompany size: 100-499
Được thành lập từ ngày 19 tháng 05 năm 2014, Công ty CP Phân phối và Bán lẻ (BTCom) mang sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm tốt...Detail
Được thành lập từ ngày 19 tháng 05 năm 2014, Công ty CP Phân phối và Bán lẻ (BTCom) mang sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm tốt về sử dụng các sản phẩm: bột giặt, nước giặt, nước rửa chén, nước tẩy, nước xả vải… Hiện nay công ty đang có hệ thống phân phối hơn 8.000 điểm bán trên toàn quốc của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và đang tiếp tục mở rộng đầu tư phát triển trong lĩnh vực bán lẻ về các mặt hàng như: Hàng hóa phẩm tiêu dùng của BTCom, hàng nhập khẩu trong và ngoài nước ra hơn 300 điểm bán siêu thị, đại lý trên toàn quốc.
Với hơn 500 nhân viên thị trường và nhân viên khối hỗ trợ, BTCom đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ và bán lẻ rộng khắp trên cả nước. Với định hướng chiến lược đúng đắn, BTCom đã và đang đạt tốc độ tăng trưởng hơn 20%/năm. Mục tiêu sắp tới của công ty đó là trở thành “Doanh nghiệp dẫn đầu về bán lẻ tại thị trường nông thôn” với ước muốn phục vụ cả thế giới hàng tiêu dùng cho mọi hộ gia đình ở Việt Nam cùng 6 tiêu chí Nhất: Dễ nhất, Rẻ nhất, Mới nhất, Nhanh nhất, Nhiều nhất và An toàn nhất. Với tôn chỉ: BTCom luôn không ngừng phát triển các danh mục, thương hiệu các mặt hàng tiêu dùng nhanh, có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, có lợi cho sức khỏe và có giá sản phẩm phù hợp với thị trường nông thôn Việt Nam.
BTCom thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, với hệ thống quản lý chuyên nghiệp, các phần mềm quản trị hiện đại, đội ngũ ban lãnh tài ba, khối nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo cùng kinh nghiệm và năng lực tiếp thị, công ty đang từng bước trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh cũng như tạo được uy tín tuyệt đối đến người tiêu dùng trong nước.