Trước thềm V-League 2024/25, Hải Phòng FC chia tay với đội trưởng Mpande (đầu quân cho Thép xanh Nam Định). Tuy nhiên, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm được gia cố hàng thủ bằng việc đón trở lại trung vệ Bùi Tiến Dụng (từ CAHN) và mượn thành công một loạt cầu thủ trẻ từ "lò" Nutifood.

HaiPhong2.jpg
Hải Phòng FC nhắm đến mục tiêu top đầu V-League 2024/25

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, ông muốn tạo cho Hải Phòng một đội hình có chiều sâu, chuẩn bị tương lai chứ không đơn thuần gói gọn mục tiêu của một mùa bóng. Tuy nhiên, sau khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 mùa trước, mùa bóng này Hải Phòng FC nhắm đến mục tiêu trở lại top 5 V-League.

Theo nhà cầm quân giàu thành tích nhất nhì bóng đá Việt Nam, mục tiêu này không dễ khi các đối thủ của đội bóng đất Cảng đều đầu tư rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu biết nỗ lực, chắt chiu và thêm chút may mắn, Hải Phòng FC vẫn có thể hoàn tất mục tiêu.

Tin vui cho Hải Phòng FC trước thềm V-League 2024/25 là họ nhận được trợ lực của một loạt Mạnh thường quân. Mới nhất, Hải Phòng FC và Starbalm Việt Nam vừa ký hợp tác trở thành đối tác chiến lược. Với cú bắt tay này, Starbalm giúp các cầu thủ Hải Phòng được sử dụng gói giải pháp tổng thể về chăm sóc vận động và thể thao. Các dòng sản phẩm y tế phòng tránh và xử lý chấn thương như xịt nóng, xịt lạnh, gel nóng, gel lạnh hỗ trợ cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trong tập luyện và thi đấu, đặc biệt là giúp ngăn ngừa chấn thương và phục hồi thể lực nhanh.

HaiPhong1.jpg
Hải Phòng FC nhận tin vui trước thềm V-League 2024/25

Ngoài ra, phía đối tác cam kết cung cấp các sản phẩm y tế, chuyên gia nước ngoài hỗ trợ, tổ chức hội thảo y tế và đồng hành với Hải Phòng FC trong việc xây dựng cộng động CĐV đội bóng đất Cảng; các gói sản phẩm chăm sóc sức khoẻ khác, phù hợp với CLB và thích hợp với giáo trình tập luyện của Hải Phòng FC lẫn lứa trẻ của đội bóng này.

"Chúng tôi hi vọng sẽ giúp các cầu thủ Hải Phòng FC không chỉ phát huy được hiệu quả tối đa thành tích thi đấu bằng những sản phẩm vật tư y tế chất lượng Châu Âu mà còn có cơ hội tiếp cận được bộ môn khoa học thể thao tiên tiến hiện đại nhất”, ông Lý Chánh Minh- Giám đốc truyền thông Starbalm Việt Nam, khẳng định trong lễ công bố đối tác chiến lược với Hải Phòng FC.