Ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton đã hủy kế hoạch bắn pháo hoa ăn mừng nếu đắc cử.


Trước đó, một màn bắn pháo hoa được dự kiến sẽ diễn ra tại một sà lan trên sông Hudson ở New York, chỉ 30 phút sau khi các điểm bỏ phiếu đóng cửa vào tối 8/11 (giờ địa phương).

{keywords}
Hillary Clinton. (Ảnh: Washington Post)

Tuy nhiên, mới đây lại xuất hiện thông tin bà Hillary đã hủy bỏ kế hoạch này.

"Chúng tôi đã cấp giấy phép bắn pháo hoa song tới thời điểm này chúng tôi tin màn bắn pháo hoa đã bị hủy", New York Post dẫn lời ông Tommy Galati thuộc Sở Cảnh sát New York  tại một buổi họp báo về an ninh trong ngày bầu cử.

Tuy nhiên, ông Galati không nói rõ nguyên nhân khiến bà Hillary đưa ra quyết định trên.

Người đứng đầu Sở Cứu hỏa thành phố New York cũng từng xác nhận về việc đảng Dân chủ đã đệ trình kế hoạch bắn pháo hoa nếu bà Hillary chiến thắng.

Tuy nhiên, bà Hillary Clinton vẫn có kế hoạch ăn mừng nếu đắc cử, với một bữa tiệc quy mô lớn ngay gần Tháp Trump, New York Post đưa tin.

Tờ báo này dẫn một nguồn nặc danh cho biết, bà Hillary sẽ tổ chức một bữa tiệc tại khách sạn 5 sao Peninsula ở Đại lộ 5, chỉ cách tòa tháp nổi tiếng của ông Donald Trump vài tòa nhà.

Sầm Hoa

Bang nào sẽ quyết định kết quả bầu cử Mỹ?

Trong mỗi cuộc bầu chọn Tổng thống Mỹ, kết quả cuối cùng thường được quyết định bằng độ thành công của ứng viên tại những bang trọng yếu "còn do dự".

Điều gì nếu hết giờ bầu cử vẫn còn người chờ bỏ phiếu?

Rất nhiều cử tri Mỹ đã xếp hàng chờ bỏ phiếu sớm vào ngày 4/11 vừa qua ở Nevada, khiến các nhà chức trách phải tiếp tục mở cửa trạm bầu cử thêm 3 giờ so với dự kiến.

Các 'thày bói' đang nghiêng về Hillary hay Trump?

Có tới 3 "thày bói" phán Donald Trump chiến thắng, trong khi Hillary Clinton chỉ được 2.

Những kịch bản có thể xảy ra ở bầu cử Mỹ

Hillary Clinton hay Donald Trump sẽ giành đủ 270 phiếu đại cử tri cần thiết để chiến thắng? Dưới đây là những viễn cảnh dễ xảy ra nhất.

Những bí mật thú vị về bầu cử Tổng thống Mỹ

Tại sao người Mỹ lại đi bầu cử vào thứ Ba? Tới nay đã có bao nhiêu tổng thống ly hôn hay liệu Hillary có phải là người phụ nữ đầu tiên ra tranh cử?