a11111.jpg

Nhằm nâng cao năng lực phát hiện, chẩn đoán sớm và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp, Hoàn Mỹ đã đầu tư hàng loạt trang thiết bị y tế hiện đại, đồng thời đẩy mạnh hợp tác với các đối tác, đội ngũ chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Trong đó, Hoàn Mỹ tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến về điều trị các bệnh lý tim mạch, thần kinh và nhiều lĩnh vực khác. 

Thông qua hợp tác cùng The Specialists Collective (TSC), các chuyên gia Singapore sẽ chuyển giao kỹ thuật y khoa cho đội ngũ y bác sĩ Hoàn Mỹ và kết hợp tư vấn sức khỏe, tư vấn lâm sàng cho các ca bệnh phức tạp. Nhờ đó, người bệnh sẽ có cơ hội trải nghiệm chất lượng lâm sàng xuất sắc của Singapore kết hợp với hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến tại hệ thống y khoa Hoàn Mỹ. 

a2222222.JPG

Chương trình hợp tác sẽ được triển khai đầu tiên tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn. Theo đó, bác sĩ Benjamin Chua Soo Yeng - một trong những chuyên gia hàng đầu của TSC về các bệnh lý mạch máu phức tạp, sẽ có mặt tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn để hỗ trợ tư vấn lâm sàng cho nhiều bệnh lý, gồm phình động mạch chủ bụng, dị dạng mạch máu não, xuất huyết mạch máu não, hẹp động mạch cảnh, dị dạng mạch máu…

Trong khuôn khổ hợp tác, Công ty cổ phần Y khoa Hoàn Mỹ và TSC cũng sẽ thành lập và phát triển các Trung tâm Xuất sắc, tập trung điều trị các bệnh lý phức tạp tại Việt Nam. TSC cũng sẽ phối hợp với Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ, thành viên thuộc Y khoa Hoàn Mỹ, nhằm nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ y tế trong và ngoài mạng lưới Hoàn Mỹ.

Chia sẻ về hợp tác này, ThS.BS Dilshaad Ali Bin Abas Ali, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Y khoa Hoàn Mỹ cho biết: “Quan hệ hợp tác với TSC đánh dấu bước tiến quan trọng trong cam kết của Hoàn Mỹ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lâm sàng, đồng thời đầu tư vào công nghệ tiên tiến để người dân được điều trị các bệnh lý phức tạp theo tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam mà không phải ra nước ngoài. Hoàn Mỹ hướng đến góp phần định hình văn hóa chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân”.

BS. Benjamin Chua Soo Yeng - Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Chuyên môn của The Specialists Collective cho biết: “The Specialists Collective và Hoàn Mỹ cam kết cung cấp các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe cao nhất, với công nghệ tiên tiến và phương pháp tiếp cận lấy người bệnh làm trung tâm. Hai bên sẽ cùng nhau hợp tác thúc đẩy sự phát triển của các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu tại Việt Nam, đặc biệt đối với các bệnh lý phức tạp. Chúng tôi hướng đến nâng cao sự xuất sắc về lâm sàng và góp phần tăng cường chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Hoàn Mỹ và trên toàn Việt Nam nói chung”.

Bích Đào