fili nguyen 1.jpg
Chiều 3/1, tuyển Việt Nam có buổi tập mở 20 phút trước giới truyền thông. Đây là lần duy nhất giới truyền thông được phép tác nghiệp trong đợt tập trung của tuyển Việt Nam tại Hà Nội. Một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm đặc biệt ở buổi tập này là thủ thành Nguyễn Filip.
fili nguyen 2.jpg
Sau khi Đặng Văn Lâm chia tay vì chấn thương, Nguyễn Filip gần như chắc suất bắt chính ở tuyển Việt Nam tại chiến dịch Asian Cup 2024. Ở buổi tập chiều 3/1, ngoài Nguyễn Filip còn có Đình Triệu và 3 thủ môn của đội U23 Việt Nam.
quang hai 5.jpg
Quang Hải trở lại đội tuyển sau khi tổ chức lễ ăn hỏi với Chu Thanh Huyền. Sự chuyên nghiệp của số 19 khiến HLV Troussier rất hài lòng.
quang hai 1.jpg
Quang Hải đang lấy lại phong độ và sẵn sàng cho Asian Cup 2024. Trước khi lên tuyển, anh có 3 bàn thắng cho CAHN tại V-League 2023/24.
van truong.jpg
Ở buổi tập chiều 3/1, nhiều cầu thủ U23 như Văn Trường, Quang Thịnh, Vỹ Hào được HLV Troussier đôn lên tập cùng tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Pháp nhiều khả năng bổ sung những gương mặt U23 cho ĐTQG sau bão chấn thương khiến 8 cầu thủ phải rời đội tuyển.
tuyen viet nam 2.jpg
Trong khi đó, một số trụ cột của tuyển Việt Nam không xuất hiện ở buổi tập, trong đó có Hoàng Đức, Tuấn Anh, Duy Mạnh... Đây là những cầu thủ đều đang gặp phải vấn đề chấn thương.
tuyen viet nam 1.jpg
Văn Khang là một trong những cầu thủ trẻ được HLV Troussier trọng dụng ở tuyển Việt Nam
tuyen viet nam 4.jpg
Sau khi chia tay Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, cầu thủ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh được giao nhiệm vụ nặng nề ở hàng hậu vệ tuyển Việt Nam.
tuyen viet nam 6.jpg
Tuyển Việt Nam còn 1 buổi tập nữa tại Hà Nội trước khi di chuyển sang Qatar vào ngày 5/1.
tuyen viet nam 3.jpg
Tất cả đều khẩn trương tập luyện.
tuyen viet nam 7.jpg
HLV Troussier sẽ mang 30 cầu thủ sang Qatar, sau đó chốt lại danh sách 26 cầu thủ cho chiến dịch Asian Cup 2024.
philippe 1.jpg
Chiến lược gia người Pháp đang thực sự đau đầu với cơn bão chấn thương ở tuyển Việt Nam, nhưng chắc chắn có nhiều phương án về nhân sự cho giải đấu châu lục sắp tới.