Theo Microsoft, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cho biết AI sẽ mang lại giá trị gấp đôi bằng cách tăng năng suất thay vì cắt giảm nhân viên. Do đó, webinar với tên gọi “Nâng cao năng suất làm việc với Microsoft 365 Copilot" được tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm từ cả CMC Telecom và Microsoft. Tại đây, họ sẽ là người trực tiếp giới thiệu, triển khai demo tất cả các tính năng của Microsoft 365 Copilot. 

Doanh nghiệp có thể đăng ký và tham dự webinar miễn phí vào lúc 9h10 - 11h00 ngày 21/03/2024 theo đường link: https://events.teams.microsoft.com/event/0ac7f1f2-8beb-4b9b-9dd5-70d0c207f44c@531ff7cb-d1ee-4fd7-921b-d3df413aa03a

Hội thảo trực tuyến về Microsoft 365 Copilot do CMC Telecom tổ chức hứa hẹn nâng tầm hiểu biết về giải pháp chatbot AI của Microsoft cho các doanh nghiệp đa ngành. Qua webinar này, các chuyên gia từ CMC Telecom và Microsoft sẽ chia sẻ những hiểu biết chuyên sâu, kinh nghiệm triển khai thực tiễn và chiến lược Microsoft 365 Copilot với các doanh nghiệp tham gia. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp đa ngành cùng chia sẻ, thảo luận về chủ đề Copilot và mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh trong tương lai. 

image001.png

Microsoft 365 Copilot là gì? 

Microsoft 365 Copilot là giải pháp chatbot tích hợp sức mạnh AI với dữ liệu doanh nghiệp trong các ứng dụng Microsoft 365 như Word, Excel, Outlook, Teams... 

Giải pháp này hỗ trợ công việc một cách thông minh, theo thời gian thực ngay trong bối cảnh công việc đang thực hiện. Do đó, trợ lý chatbot AI này mang đến trải nghiệm làm việc nhanh hơn, chất lượng hơn và sáng tạo hơn cho mọi nhân viên trong tổ chức. 

Được biết, Microsoft đã xây dựng Microsoft 365 Copilot dựa trên hàng thập kỷ nghiên cứu với các cam kết của hãng về bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư trong doanh nghiệp, dựa trên các nguyên tắc và tiêu chuẩn AI. 

Chuyên gia CMC Telecom chia sẻ: "Với nhiều năm triển khai các dự án chuyển đổi số bằng Microsoft 365 cho doanh nghiệp, chúng tôi thấu hiểu những thách thức và khó khăn của họ trong bối cảnh xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra nhanh chóng. CMC Telecom đánh giá việc tận dụng sự thông minh của Microsoft 365 Copilot là điều cần thiết để doanh nghiệp nâng cao tính cạnh tranh và nhanh chóng đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình”.

Cải tiến quy trình làm việc, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển 

Thúc đẩy sáng tạo và đổi mới liên tục

Microsoft 365 Copilot có khả năng phân tích dữ liệu nhanh chóng và chi tiết. Từ đó giải pháp này giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về thị trường, khách hàng và cơ hội mới. 

Ví dụ, Copilot sẽ phân tích dữ liệu về hành vi của khách hàng trong Excel như thời gian sử dụng sản phẩm, tần suất sử dụng dịch vụ, và phản hồi của họ. Dựa trên những thông tin này, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị và cải thiện trải nghiệm khách hàng

Tối ưu quy trình làm việc 

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian đáng kể và tập trung vào những việc ưu tiên hơn với sự hỗ trợ từ Microsoft 365 Copilot. Bằng cách ghi nhớ những công việc hàng ngày của người dùng, Microsoft 365 Copilot sẽ tự động thực hiện các tác vụ như gửi Email, lên lịch họp,... 

Ngoài ra, Copilot còn có khả năng đề xuất từ ngữ, cấu trúc câu linh hoạt, trợ lý chatbot AI của Microsoft giúp công việc soạn thảo tài liệu, viết Email,… trở nên nhanh chóng, thuyết phục và chính xác hơn. 

Tăng cường hiệu suất làm việc đội nhóm

Ví dụ, với Copilot trong Teams, các cuộc họp trở nên hiệu quả hơn với các bản tóm tắt theo thời gian thực và đề xuất các bước hành động ngay trong ngữ cảnh của cuộc hội thoại người dùng. Copilot tự động kết hợp thông tin từ các nguồn khác nhau, bao gồm Email, tài liệu, lịch làm việc và dữ liệu làm việc cá nhân. Điều này giúp đội, nhóm làm việc dễ dàng tạo ra các tài liệu chung và tương tác hiệu quả. 

Đồng thời, Microsoft 365 Copilot có thể tạo báo cáo tiến độ, nhắc nhở người dùng về các deadline, giúp đảm bảo dự án của nhóm được triển khai theo đúng kế hoạch đã đề ra.

image002.png

CMC Telecom hiện là đối tác giải pháp - Modern Work của Microsoft tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm triển khai Microsoft 365, Microsoft Azure cho các doanh nghiệp lớn. Đội ngũ chuyên gia của CMC Telecom đều đã qua đào tạo, cấp chứng chỉ trực tiếp từ Microsoft. Do đó, khách hàng có thể an tâm lựa chọn CMC Telecom là đối tác triển khai Microsoft 365, tạo đà cho doanh nghiệp vươn tới thành công.

Tư vấn chuyên sâu về Microsoft Copilot nói riêng, và các các sản phẩm Microsoft 365 nói chung với các chuyên gia của CMC Telecom qua email: microsoft@cmctelecom.vn

Thúy Ngà