"Do ảnh hưởng của bão số 3, trận tuyển Thái Lan vs tuyển Nga vào lúc 20h ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình phải hủy", lãnh đạo VFF cho biết.

Trong sáng 7/9, VFF, nhà tài trợ và đại diện hai đội Nga, Thái Lan có cuộc họp để bàn về phương án tổ chức trận đấu. Ban đầu, phương án lùi trận đấu sang 20h ngày 8/9 được tính đến, tuy nhiên cuối cùng quyết định hủy trận đấu được các bên thống nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ, khán giả...

tuyen nga.jpg
Tuyển Nga lỡ hẹn đấu Thái Lan vì siêu bão Yagi. Ảnh: S.N

Như vậy, trận đấu giữa Thái Lan vs Nga không thể tổ chức vì lý do bất khả kháng. Đây là điều đáng tiếc bởi hai đội đều rất chờ đợi cuộc đọ sức này.

Trong khi đó, trận tuyển Việt Nam vs Thái Lan vào 20h ngày 10/9 tới không thay đổi kế hoạch, bởi thời điểm đó dự kiến bão số 3 đã tan.

Giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 diễn ra từ ngày 5/9 đến 10/9, với sự tham dự của các đội tuyển Nga, Thái Lan và chủ nhà Việt Nam. Ở trận ra quân, tuyển Việt Nam thua Nga 0-3. Thầy trò HLV Kim Sang Sik rút ra nhiều bài học, đang tích cực chuẩn bị cho trận giao hữu với "kình địch" Thái Lan vào ngày 10/9.

Về phía Thái Lan, HLV Masatada Ishii khẳng định ông sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. Ở chuyến sang Việt Nam lần này, chiến lược gia người Nhật Bản triệu tập 22 cầu thủ, trong đó có tới 10 tân binh.

                                 Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn