- Chiều tối 21/1 theo giờ Việt Nam, tiền đạo của đội tuyển U23 Việt Nam gửi thông báo đến gia đình cũng như người hâm mộ về ca mổ của mình đã thành công...

Theo như những thông tin có được, ca mổ để cố định lại xương vai bị gãy của Công Phượng được các bác sỹ bệnh viện Aspetar "xử lý" trong khoảng hơn 1 giờ đồng hồ.

Ngay sau khi ca mổ kết thúc thành công, tiền đạo của đội tuyển U23 Việt Nam đã gửi thông điệp tới gia đình cũng như người hâm mộ trên fanpage cá nhân.

{keywords}
Công Phượng chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau ca phẫu thuật

"Cảm ơn bác sĩ Thủy và anh Tuấn đã ở bên chăm sóc. Và cảm ơn tất cả bác sĩ ở đây đã rất tận tình, chu đáo và ca mổ đã thành công" Công Phượng chia sẻ.

Chân sút người xứ Nghệ cũng đã chia sẻ cảm xúc, cũng như trấn an gia đình "Hy sinh cho Tổ quốc là là một điều hạnh phúc đối với Phượng. Không phải ai cũng may mắn có cơ hội để cống hiến cho Tổ quốc.

Và cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm cho Phượng. Và chắc chắn sẽ có người thông báo cho Bố Mẹ Phượng ở quê là "con vẫn ổn, bố mẹ hãy tự hào về con và đừng lo lắng bất cứ điều gì hết".

{keywords}
Tiền đạo xứ Nghệ còn chụp ảnh kiểu xì-tin.

Ngoài thông điệp đầy mạnh mẽ cũng như vô cùng cảm xúc, tiền đạo của U23 Việt Nam cũng khẳng định "Dù con có chết cho Tổ quốc thì con vẫn nguyện. Con yêu bố mẹ. Tổ quốc là tất cả đối với con".

Không chỉ ổn định với chấn thương của mình, một tin vui khác đến với người hâm mộ cũng như riêng cá nhân của Công Phượng lẫn đội bóng mới Mito Hollyhock khi các bác sỹ khẳng định chỉ cần 2 tháng dưỡng thương tiền đạo này có thể ra sân thi đấu trở lại.

Theo dự kiến, Công Phượng sẽ ở lại Qatar cùng bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy cùng phó trưởng đoàn các ĐTQG Đoàn Anh Tuấn thêm 1-2 ngày nữa trước khi bay về Việt Nam.

M.A