loncung3.jpg
Quán cà phê lợn trở thành địa điểm vui chơi, thư giãn nhiều người yêu thích

Quán cà phê lợn cưng là một trong những địa điểm mới nổi ở Tokyo (Nhật Bản) được nhiều người ghé thăm. Ngoài việc thưởng thức đa dạng các loại đồ uống, khách đến quán có thể tương tác trực tiếp với những chú lợn nhỏ trong cửa hàng.

"Nhân vật chính" tại quán là những con lợn nhỏ, chỉ nặng khoảng 12kg. Khách thường phải đặt trước chỗ và trả 15 USD (365.000 đồng) cho 30 phút ở cạnh những chú lợn.

"Nhìn đàn lợn lang thang khắp quán, tôi thấy một trong số đó đang tiến về phía tôi. Cứ như thế, nó bắt đầu nằm dài trên đùi tôi. Những chú lợn khác sau đó cũng di chuyển về phía tôi. Chúng nằm rất thoải mái, nhẹ nhõm", một vị khách cho biết.

Những con lợn thích được vuốt ve lưng. Chúng cảm thấy rất thoải mái và thường mỉm cười. Mỗi chú lợn cưng đều có tính cách và khí chất khác nhau. Một trong những cách độc đáo để thưởng thức cà phê ở đây là theo dõi, tìm kiếm sự khác biệt trong tính cách, hoạt động của những chú lợn.

Một số con rất dễ tính, thích được ôm trong lòng hay bế trên tay. Một số con không thích gần gũi con người, chỉ chơi đùa với nhau.

Lợn siêu nhỏ đang ngày càng trở nên phổ biến như thú cưng nuôi trong nhà. Khách ghé thăm quán cũng có thể mua lợn con tại đó làm thú cưng. Mỗi con lợn trong quán đều được chọn lọc kỹ càng trước khi đưa về.

Nhân viên quán làm huấn luyện viên. Quán cà phê cũng trở thành trường mẫu giáo dành cho những chú lợn. Họ chăm sóc và dạy chúng cách tương tác với con người.

Lợn con rất phàm ăn, ăn quá nhiều nên dễ béo phì. Các nhân viên đều phải cẩn thận, lưu ý về lượng thức ăn cho chúng.

Quán cà phê lợn là mô hình mới nhất trong chuỗi cà phê động vật xuất hiện ở Nhật Bản. Trước đó, người Nhật thiết kế quán cà phê mèo, chim và thậm chí là rắn.