Từ những chuyến đi trao yêu thương đến mọi miền đất nước…

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Đông Dương đã đề ra và nỗ lực hoàn thiện sứ mệnh mang cuộc sống giàu sức khỏe, giàu hạnh phúc đến triệu gia đình Việt. Dựa trên giá trị cốt lõi này, thương hiệu KingSport đã đặt ra mục tiêu cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đóng góp những giá trị tích cực đến cộng đồng. 

img 74341.jpg
 Đại sứ thương hiệu KingSport - diễn viên Tùng Yuki đồng hành cùng nhiều hoạt động nhân văn của đơn vị

Các con đường, địa điểm mà đội ngũ KingSport đã đi qua đều để lại những kỷ niệm đẹp, ở đó yêu thương được gửi gắm trọn vẹn qua những món quà sức khỏe đến với những người dân trên khắp mọi miền đất nước.

Trong chặng hành trình 2023, những thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế massage, xe đạp tập, máy chạy bộ của KingSport đã liên tục được trung chuyển qua nhiều phương tiện khác nhau như xe tải, xuồng, xe ba gác... trước khi đến với từng gia đình. Ý nghĩa hơn, có nhiều đơn hàng là món quà sức khỏe của những người con đang làm việc phương xa dành tặng ông bà, cha mẹ. Vượt qua khoảng cách địa lý và trở ngại địa hình, những món quà này thể hiện tình yêu và sự quan tâm của những người trẻ hiện đại dành cho người thân. Đây cũng là động lực để thương hiệu không ngừng hoàn thiện dịch vụ nhằm góp phần mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến mọi miền đất nước. 

img 74352.jpg
 Những món quà sức khỏe từ KingSport đến với gia đình Việt ở mọi dạng địa hình

... đến “Hành trình hạnh phúc” qua mọi nẻo đường

Không dừng lại ở việc lăn bánh trên quãng đường giao hàng, chuyến xe KingSport còn mang những món quà ý nghĩa đến cộng đồng thông qua dự án “Hành trình hạnh phúc”. 

Tiền thân là chương trình “Hành trình nhân ái” được KingSport khởi xướng từ năm 2019 với mục tiêu trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên toàn quốc giúp các bậc cao niên phòng ngừa và kịp thời ứng phó với căn bệnh nguy hiểm cho sức khỏe, kế thừa giá trị nhân văn này, thương hiệu phát triển dự án “Hành trình hạnh Phúc”. 

Cụ thể, ở từng khu vực KingSport đi qua, thương hiệu sẽ liên hệ với các cơ quan ban ngành để hiểu được tình trạng sức khỏe của những người lớn tuổi, từ đó đồng hành triển khai các chương trình khám chữa bệnh phù hợp. 

Thấu hiểu rằng điều kiện chăm sóc sức khỏe của người dân ở nhiều khu vực còn nhiều hạn chế và bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như giao thông không thuận tiện, cơ sở vật chất thiếu thốn, mức sống của người dân chưa cao…, chuyến xe KingSport đã không quản ngại lăn bánh đến những nơi này. Đặc biệt, trong năm 2023 khi bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, “Hành trình hạnh phúc” lại được KingSport nối dài hơn bằng những chuyến xe đầy ý nghĩa đến những nơi có địa hình hiểm trở như vùng nông thôn xa xôi, đồi núi chập chùng.

Xuyên suốt năm 2023, thương hiệu đã thực hiện chuỗi hoạt động chăm sóc và lan tỏa thông điệp “sống đẹp, sống vui, sống khỏe" đến người cao tuổi bằng những chương trình thiết thực như: Hoạt động vì Người cao tuổi tháng Vu Lan, thực hiện các chương trình trao quà sức khỏe cho các bậc cao niên, phối hợp với các cơ quan ban, ngành và các y bác sĩ thực hiện chương trình thăm khám mắt và tài trợ 100% chi phí thay thủy tinh thể cho 30 trường hợp tại Lào Cai, tặng quà cho người cao tuổi tại Hà Giang… Chuỗi hoạt động kể trên được thực hiện với mong muốn tạo điều kiện chăm sóc những bậc cao niên có hoàn cảnh khó khăn.

img 74363.jpg
 KingSport đồng hành cùng chương trình Gọi nắng xuân về trao quà cho người cao tuổi Hà Giang

Với mục tiêu mang đến cuộc sống giàu hạnh phúc cho mỗi gia đình, trước thềm năm mới 2024, KingSport phối hợp với Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM triển khai chương trình “Chuyến xe mùa xuân” với thông điệp “Tết sum vầy - Xuân trọn vẹn” giúp sinh viên và người lao động khó khăn được về quê đón Tết, thắp lên niềm hạnh phúc đoàn viên sau một năm dài vất vả.

Đại diện thương hiệu chia sẻ, “Chúng tôi hiểu rằng giá trị gia đình trong truyền thống của người Việt Nam là rất lớn. Niềm hạnh phúc khi được tề tựu ngày Tết với người thân là khó có gì sánh được. Do đó, chúng tôi mong muốn được san sẻ một phần nhỏ về tài chính để mỗi người con xa nhà đều có thể quay quần, sum họp cùng gia đình. 

Kết thúc năm 2023 với những chuyến xe ý nghĩa, Kingsport mong muốn lan tỏa yêu thương đến mỗi gia đình Việt trên mọi miền đất nước. Chuẩn bị bước sang năm thứ 15 trên hành trình phát triển, thương hiệu hy vọng tiếp tục được đồng hành cùng khách hàng trong công cuộc kiến tạo cuộc sống giàu sức khỏe, giàu hạnh phúc”.

Với tâm niệm “Cuộc sống giàu sức khỏe là cuộc sống giàu hạnh phúc”, KingSport đã không ngừng theo đuổi sứ mệnh chăm lo cho sức khỏe người Việt trong suốt 14 năm qua. 

Với hơn 800 thành viên, KingSport đã vươn xa ra biển lớn và chạm đến thành tựu 2 năm liên tiếp lọt top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Dung hòa lý tưởng nâng cao chất lượng đời sống người Việt và mục đích kinh doanh là phương châm để KingSport tạo ra hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị trường: ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng…    

Thông tin chi tiên liên hệ KingSport:

Hội sở: 98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM    

Website: https://kingsport.vn/    

Các sản phẩm nổi bật:

Ghế massage: https://kingsport.vn/ghe-massage.html    

Máy chạy bộ: https://kingsport.vn/may-chay-bo.html    

Xe đạp tập: https://kingsport.vn/xe-dap-the-thao.html    

Máy massage cầm tay: https://kingsport.vn/may-massage.html 

Bích Đào