Xem video:

Tình huống khá trớ trêu được camera giám sát ghi lại vào ngày 25/1 vừa qua. Theo đó, Nathan Chacon, 45 tuổi đã lái chiếc xe bán tải hiệu Chevrolet Silverado 2007 của mình tông thẳng vào sảnh chính của sở cảnh sát ở Grand Junction, Colorado (Mỹ).

Ngay sau đó vài giây, một cảnh sát đã rút súng tiếp cận Chacon. Lái xe này đã rất hợp tác ra khỏi xe, giơ tay lên trời và nằm xuống sàn trước khi bị nhóm cảnh sát bắt giữ.

Theo truyền thông địa phương, Chacon nói với các nhà điều tra rằng anh ta chọn cách lái xe lao thẳng vào sảnh vì muốn "được lắng nghe". Chacon cho biết, anh ấy "thật ngu ngốc" khi phải làm như vậy nhưng gần như không còn sự lựa chọn nào khác.

Không rõ sự bất bình của người đàn ông này là gì nhưng trước mắt, Chacon sẽ phải đền bù thiệt hại cho sở cảnh sát khi đã làm hỏng hành lang, các lớp cửa kính, quầy thông tin, cửa thang máy và nhiều thiết bị khác tại sảnh ra vào. Theo Newsflare, ước tính tổng thiệt hại lên tới khoảng 1 triệu USD.

Theo Newsflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!