lazada

Cập nhập tin tức lazada

Facebook mất lợi thế, nhà bán dịch chuyển sang thương mại điện tử

Khi Facebook mất lợi thế từ việc hiển thị quảng cáo, các nhà bán hàng bắt đầu nghĩ đến các phương án khác để bảo đảm doanh thu.

Bùng nổ gian hàng nước ngoài trên sàn thương mại điện tử Việt

Sự nở rộ của các gian hàng nước ngoài trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng mua hàng quốc tế nhưng cũng nảy sinh nhiều bất cập.

Thương mại điện tử Việt đuối sức trước đối thủ ngoại?

Dựa trên một vài thống kê, Shopee vượt khá xa so với các đối thủ còn lại, Tiki đang đấu ngang ngửa với Lazada, riêng Sendo tụt lại trong top 4.

3 xu hướng chính của thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

Những đổi mới của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam năm 2021 sẽ tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực thanh toán, cung ứng hậu cần và kỹ thuật số.

Người dân Sài Gòn chuyển sang sắm Tết online

Từ mâm cỗ cúng đến quần áo và vật dụng trong nhà, nhiều người dân ở TP.HCM đều ngồi tại nhà đặt hàng qua mạng.

Người dân Sài Gòn chuyển sang sắm Tết online

Từ mâm cỗ cúng đến quần áo và vật dụng trong nhà, nhiều người dân ở TP.HCM đều ngồi tại nhà đặt hàng qua mạng.

Tiki, Lazada, Shopee tất bật chuẩn bị đợt mua sắm Tết

Chuẩn bị cho đợt mua sắm cuối cùng của năm, tất cả các nền tảng thương mại điện tử lớn đều tăng cường hàng hoá, tối ưu kho vận, thậm chí giao hàng xuyên Tết.

Học sinh Quảng Trị nhận hơn 20.000 cuốn sách từ ‘Góp sách ươm mơ’

Ngày 5/1/2021, Lazada Việt Nam và các đối tác đã tặng hơn 20.000 cuốn sách, 2.000 cuốn vở, 11.000 dụng cụ học tập và 200 ba lô cho đại diện 10 trường tiểu học và trung học cơ sở tại TP Đông Hà và huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

Lazada công bố giải thưởng Lazada Brand Awards, vinh danh 12 thương hiệu đối tác nổi bật trong năm 2020

Vừa qua, Lazada Việt Nam công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu nổi bật trong năm 2020, bao gồm: Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, GUMAC, JBL và Lock&Lock. 

Lazada Brand Awards vinh danh 12 thương hiệu đối tác nổi bật năm 2020

Ngày 21 - 22/12, Lazada Việt Nam công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu đối tác nổi bật trong năm 2020.

Trang thương mại điện tử đang trở thành mạng xã hội

Để giữ chân người dùng lâu hơn, tăng tính tương tác, các nền tảng thương mại điện tử lớn tại Việt Nam đang tích hợp tính năng mạng xã hội vào ứng dụng của họ.

Dòng iPhone 12 được mua nhiều nhất dịp giảm giá 12/12 tại Việt Nam

Các máy iPhone 12 được giảm giá mạnh trong các ngày gần đây, biến dòng máy này thành mặt hàng được đặt mua nhiều trên kênh thương mại điện tử.

Sự thật về những đơn hàng 1.000 đồng trên sàn thương mại điện tử

Mặc dù chạy chương trình khuyến mãi đồng giá 1.000 đồng, nhiều chủ gian hàng trên các sàn thương mại điện tử vẫn có lãi.

Săn sale giá rẻ, người dùng nhận về một mớ "rác"

Nhiều gian hàng sử dụng chiêu trò "bơm" bình luận và tương tác ảo để thu hút sự chú ý của người dùng.

12 điểm nhấn của Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada

Tiếp nối chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm với chủ đề “Niềm vui bất tận”, Lazada phối hợp cùng các thương hiệu đối tác, nhà bán hàng mang đến 12 triệu ưu đãi lên tới hơn 50% và hàng triệu mã miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Google cùng Lazada mang khóa học trực tuyến đến các nhà bán hàng

Các khóa học hiện đã được đăng tải trên kênh Học viện Lazada (Lazada University) và nền tảng Grow của Google website cho các nhà bán hàng, các doanh nghiệp nhỏ trong Đông Nam Á.

 

Hàng chục ngàn smartphone bán ra trong Ngày độc thân 11/11 tại Việt Nam

Trong Ngày độc thân 11/11, ước tính hơn chục ngàn smartphone đã được bán ra trên các trang thương mại điện tử.   

Hàng chục ngàn smartphone bán ra trong Ngày độc thân 11/11 tại Việt Nam

Trong Ngày độc thân 11/11, ước tính hơn chục ngàn smartphone đã được bán ra trên các trang thương mại điện tử. 

 

iPhone, tai nghe giảm giá hơn 10 triệu đồng là trò lừa đảo ngày sale 11/11

Tại các sàn thương mại điện tử, trong đợt khuyến mại 11/11, mức giá sau khi đã giảm của nhiều mẫu điện thoại, tai nghe thậm chí còn cao hơn giá bán trung bình trên thị trường.

Thông tin cá nhân của 1,1 triệu người dùng Lazada rò rỉ ở Singapore

Cụ thể, 1,1 triệu thông tin người dùng RedMart, một dịch vụ của Lazada, đã được rao bán trên một diễn đàn trực tuyến.