Với mong muốn xoa dịu nỗi đau, giảm áp lực, căng thẳng và đem tới niềm vui, tiếng cười cho người bệnh, chương trình đã thu hút rất đông người bệnh và người nhà người bệnh đến xem, cổ vũ. 

Không chỉ đem lời ca tiếng hát để đổi lấy nụ cười, niềm hạnh phúc của thân, bệnh nhân, tại chương trình, 50 người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện được tặng những món quà ý nghĩa, phát 300 suất ăn miễn phí và tổ chức hiến máu tình nguyện.

Những phần quà được chương trình tặng cho các bệnh nhân nghèo

PGS.TS Lê Tư Hoàng – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà hảo tâm đã xuất phát từ trái tim, tấm lòng lương thiện luôn ủng hộ, chung tay cùng bệnh viện trên hành trình thiện nguyện. Cảm ơn những tình cảm và sự tin yêu của người bệnh, người nhà người bệnh dành cho các y bác sĩ Bệnh viện HN Việt Đức. Âm nhạc là hơi thở của cuộc sống, mong rằng thông qua những lời ca tiếng hát sẽ làm vơi đi những nỗi lo lắng bệnh tật.

Hoạt động ý nghĩa thu hút được nhiều người tham gia

Thay mặt các nhà hảo tâm, ông Nguyễn Đức Xuân – Chủ tịch Hội Thiện nguyện Tự Tâm chia sẻ: Với sự nhiệt huyết tận tâm hết lòng vì người bệnh, với những món quà ý nghĩa tại chương trình hy vọng sẽ giúp người bệnh vượt qua nỗi đau bệnh tật. Nụ cười hạnh phúc của họ đã tiếp thêm những khao khát thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa hơn trên con đường thiện nguyện.

Bên cạnh đó chương trình còn tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện được đông đảo các y bác sỹ, các tình nguyện viên và cả người nhà bệnh nhân tham gia.

Cùng con trai Lương Quang Hải (17 tháng tuổi, dân tộc Nùng, trú tại tỉnh Cao Bằng) đến tham dự chương trình, chị Hoàng Thu Thảo xúc động gửi lời cảm ơn bệnh viện đã tổ chức chương trình ý nghĩa này. Bé Quang Hải không may mắc bệnh tim bẩm sinh, cách đây 2 tuần, cháu đã được PGS.TS Nguyễn Hữu Ước – Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật Tim mạch và lồng ngực, Bệnh viện Việt Đức trực tiếp phẫu thuật. Ngày mai cháu sẽ được ra viện. Với hai mẹ con, đây sẽ là kỷ niệm không thể nào quên.