Tờ Athletic cho hay, trong một bữa tối của Arsenal, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã bí mật thuê một đội móc túi chuyên nghiệp đến trộm ví và điện thoại của học trò.

Dĩ nhiên, dàn sao Arsenal chẳng hay biết gì, chỉ đến sau bữa ăn, khi HLV Mikel Arteta yêu cầu họ kiểm tra lại đồ đạc cá nhân, nhiều cầu thủ đội 1 mới tá hỏa các đồ vật có giá trị của họ đã “không cánh mà bay”.

Arsenal mikel Arteta 1.jpg
Mikel Arteta có nhiều phương pháp đào tạo độc đáo các cầu thủ của mình

Theo nguồn trên, thuyền trưởng Arsenal đã tạo ra tình huống thực tế này để dạy cho các cầu thủ của việc luôn cảnh giác và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống.

Mikel Arteta được biết đến với nhiều phương pháp đào tạo độc đáo, và ‘chiêu’ lạ trên của ông áp dụng cho cầu thủ Arsenal thì quả… có một không hai.

Cựu trợ lý của Pep Guardiola, dẫn dắt Arsenal từ 2019 mang đến những tiến bộ đáng kể. Trong 2 mùa giải gần nhất, dù Pháo thủ đều bị Man City đánh bại đáng tiếc, nhưng đội của Arteta đang có những bước đi vững chắc và người ta tin rằng, việc họ xưng vương Premier League chỉ còn là vấn đề thời gian.

Lãnh đạo Arsenal được cho rất hài lòng về HLV trưởng Mikel Arteta và sắp ‘thưởng’ cho ông bằng hợp đồng mới với lương khủng, có thể cao ngang người dẫn đầu Pep Guardiola – 20 triệu bảng/năm.