MU trở lại thương vụ De Jong

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, MU quyết định quay trở lại đàm phán chiêu mộ mục tiêu quen thuộc Frenkie De Jong.

De Jong.jpg
MU trở lại liên hệ De Jong

MU dự định có thể thảo luận với phía Barcelona về khoản phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu euro cho tiền vệ người Hà Lan.

Kể từ khi đến sân Old Trafford, HLV Erik ten Hag không ngừng quan tâm đến De Jong.

Sau khi bế tắc trong cuộc đàm phán Manuel Ugarte, đội bóng thành Manchester quyết định khởi động lại kế hoạch mua tiền vệ 27 tuổi.

Tương lai của De Jong vẫn là dấu hỏi lớn. Cựu cầu thủ Ajax chấn thương dai dẳng thời gian gần đây và không chắc chắn đóng vai trò chủ chốt trong dự án mới của Hansi Flick.

Liverpool chốt Zubimendi

Sau thời gian im lặng, Liverpool đang đẩy nhanh quá trình chuyển nhượng tiền vệ Martin Zubimendi, nhà vô địch EURO 2024.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, tiến triển rất thuận lợi và khả năng cao Zubimendi sẽ sớm gia nhập sân Anfield.

Martin Zubimendi.jpg
Zubimendi sắp gia nhập Liverpool

Zubimendi được kỳ vọng sẽ là mắt xích chủ lực để HLV Arne Slot tái thiết Liverpool thời hậu Jurgen Klopp.

Hợp đồng của Zubimendi với Sociedad có thời hạn đến 2027, kèm theo điều khoản phá vỡ ở mức 60 triệu euro.

Liverpool đang thảo luận điều khoản cá nhân với tiền vệ 25 tuổi, cũng như đàm phán Sociedad về chi phí cuối cùng và hình thức thanh toán.

Real Madrid quan tâm Cuti Romero

Real Madrid được cho là chuẩn bị gửi đề nghị đến Tottenham về trung vệ Cristian "Cuti" Romero, với giá ban đầu khoảng 50 triệu euro.

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid cần tăng cường hàng phòng ngự và trung vệ người Argentina được nhận định là mảnh ghép lý tưởng.

Cuti Romero.jpg
Real Madrid muốn có Cuti Romero

Romero gia nhập Tottenham từ Atalanta vào năm 2021. Anh nổi bật trong các trận Premier League cũng như khi khoác áo đội tuyển Argentina.

Real Madrid vừa chia tay Nacho. Trong khi đó, David Alaba lỡ hẹn giai đoạn đầu mùa giải, nên chủ tịch Perez tìm kiếm giải pháp mới hỗ trợ cho Antonio Rudiger và Eder Militao.

Tottenham tuyên bố không có ý định bán Cuti Romero. Real Madrid đang tác động đến cầu thủ 25 tuổi để anh đề xuất việc chia tay với Spurs.

Tin vắn

- Hôm nay, Conor Gallagher kiểm tra y tế và ký hợp đồng chính thức với Atletico. Chelsea nhận 42 triệu euro từ thương vụ này.

Ở chiều ngược lại, tiền đạo trẻ Samu Omorodion cũng đạt được các thỏa thuận để gia nhập Chelsea.

- HLV Gian Piero Gasperini xác nhận tiền vệ Teun Koopmeiners không muốn tiếp tục ở lại Atalanta. Cầu thủ người Hà Lan nói chuyện với CLB về mong muốn sang Juventus.

- Atalanta đạt thỏa thuận với Almeria về Marc Pubill, trụ cột Tây Ban Nha vào chung kết bóng đá nam Olympic Paris 2024. Phí chuyển nhượng là 20 triệu euro.

Bên cạnh đó, nhà vô địch Europa League mùa trước cũng có chữ ký của chân sút Mateo Retegui từ Genoa, giá 22 triệu euro và 3 triệu euro trả sau.

- Juventus đang thảo luận những bước cuối với Nice, trước khi hoàn tất ký hợp đồng chiêu mộ trung vệ Jean-Clair Todibo.

- Tottenham hy vọng sớm hoàn tất chuyển nhượng chân sút Dominic Solanke. Quá trình đàm phán với Bournemouth vẫn đang diễn ra.