Cùng với sự chuyển dịch của công nghệ, xu hướng sử dụng dịch vụ trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây đang ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong thời gian qua. 

Dư địa tăng trưởng của thị trường điện toán đám mây vẫn còn rất lớn. Theo Hypercycle của Future Market Insights, từ nay đến năm 2031, thế giới mới ở “Giai đoạn chín muồi”, chưa xác định được “Giai đoạn suy giảm” và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương APAC sẽ mới chỉ ở “Giai đoạn phát triển”. 

Năm 2023, theo phân tích của Frost & Sullivan thì khu vực APAC sẽ tăng trưởng 30%, trong đó Việt Nam nằm trong nhóm dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về mức độ tăng trưởng.

Các lĩnh vực từ tài chính ngân hàng, viễn thông, công nghệ thông tin, bán lẻ và tiêu dùng đến nội dung số ngày càng đẩy mạnh việc sử dụng dịch vụ trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây, nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc, gia tăng trải nghiệm khách hàng…

Chuyển đổi số không còn là khái niệm mới ở Việt Nam, thực tế có đến 92% các doanh nghiệp hiện nay đã có sự quan tâm hoặc áp dụng chuyển đổi số ở một mức độ nhất định, nhưng không ít doanh nghiệp trong số này gặp phải những vướng mắc trong quá trình thực thi, thậm chí đang loay hoay trong hành trình đó dẫn tới mất thời gian hay tốn kém chi phí. 

Nhằm mang đến những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng tốc và tìm ra câu trả lời cho hành trình chuyển đổi số, Viettel IDC cùng các đối tác chiến lược CHT, Asus, Eaton, Vertiv, Radware, Arista... mời khách hàng và đối tác tham dự Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit 2023: Tăng tốc cho hành trình số.

- Thời gian: 8h30 - 12h, thứ Hai, ngày 06/03/2023

- Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hà Nội (Số 8 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội)

Cùng lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành về trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây trong và ngoài nước, cũng như mở ra cơ hội kết nối kinh doanh với hơn 1000 khách mời từ các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.

Hội nghị sẽ thảo luận về thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam, định hướng tương lai, các xu hướng công nghệ mới và các giải pháp thực tiễn phù hợp với vấn đề hiện tại của các doanh nghiệp tại 4 phiên chuyên đề với các nội dung hấp dẫn: Data Center Room - Phiên Trung tâm dữ liệu, Cloud Room - Phiên Điện toán đám mây, DX Room - Phiên Chuyển đổi số và Health Tech Room - Phiên Công nghệ dành cho lĩnh vực Y tế.

Đăng ký tham dự Data Center & Cloud Infrastructure Summit 2023 tại: https://dccisummit.viettelidc.com.vn/dang-ky-tham-du/

Doãn Phong