Tại buổi làm việc với Starbucks mới đây, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại San Francisco, Hoa Kỳ, Hoàng Anh Tuấn đã mời Starbucks tham dự Hội chợ Vietnam International Souring Fair 2024 do Bộ Công Thương tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh để gặp gỡ, giao dịch với các doanh nghiệp Việt Nam.

W-cafevn.png
Từ năm 2015, dòng cà phê Starbucks Reserve Vietnam Da Lat được thu mua trực tiếp từ những trang trại cà phê tại Lạc Dương, Cầu Đất.

Sau 10 năm hiện diện tại Việt Nam, hệ thống cửa hàng của Starbucks tại Việt Nam đã lên đến con số 100 và vẫn đang tiếp tục tăng trưởng, phân bố tại cả Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hội An và các địa phương khác trên cả nước, với trên 1.200 đối tác. Starbucks đóng góp quan trọng vào văn hoá thưởng thức cà phê của Việt Nam, vốn rất đa dạng, phong phú.

Starbucks Vietnam đã xây dựng các chương trình đào tạo riêng, truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên để có thể hiểu giá trị của thương hiệu. Đơn vị kết nối đội ngũ nhân sự tại Việt Nam với các quốc gia khác để họ có thể tiếp tục phát huy giá trị cốt lõi, sứ mệnh chung của Starbucks. Starbucks ngày càng nhập khẩu nhiều cà phê chất lượng cao của Việt Nam, góp phần đa dạng hoá danh mục sản phẩm cho người dùng cà phê trên toàn thế giới.

Từ năm 2015, dòng cà phê Starbucks Reserve Vietnam Da Lat được thu mua trực tiếp từ những trang trại cà phê tại Lạc Dương, Cầu Đất đã giúp mang hương vị cà phê đặc trưng của cao nguyên Việt Nam đến với nhiều nơi trên thế giới.

Văn Điệp và nhóm PV, BTV