- Một chiếc chuyên cơ từ Madrid đã hạ cánh xuống thành phố Manchester, càng làm dấy lên tin đồn Alvaro Morata chuẩn bị cập bến MU.

Các nhà thương thuyết của Quỷ đỏ đang tích cực đàm phán với phía Real để chốt mức phí cuối cùng, dự kiến khoảng 63 triệu bảng để đưa Morata về sân Old Trafford.

Đêm thứ Tư vừa qua, một chiếc chuyên cơ riêng từ Madrid đã đáp xuống sân bay Manchester, với dự đoán Morata chuẩn bị các thủ tục kiểm tra y tế.

{keywords}
Báo Anh loan tin Morata đến Manchester kiểm tra y tế

Tờ The Sun thông tin, họ không chắc tiền đạo người Tây Ban Nha có mặt trong chuyến bay này không, nhưng MU và Real đang tiến rất gần đến sự nhất trí về vụ chuyển nhượng.

Hồi đầu tuần, Morata đã tạm gác lại kỳ nghỉ trăng mật với vợ mới cưới để quay về Madrid giải quyết vấn đề tương lai.

Trên Express, Morata cũng tiết lộ với đám bạn bè thân thiết rằng, anh chuẩn đầu quân cho Quỷ đỏ và mọi thỏa thuận cá nhân giữa anh và MU đã được thông qua.

Chân sút 24 tuổi hy vọng hợp đồng sẽ được hoàn tất đầu tháng 7, để anh có thể bắt đầu tham gia vào chuyến du đấu Mỹ cùng các đồng đội mới.

Ban đầu, Real còn khăng khăng giữ nguyên mức giá yêu cầu hơn 70 triệu bảng. Tuy nhiên, chủ tịch Perez dần có động thái xuống nước để gom tiền chuẩn bị cho thương vụ đình đám khác - Kylian Mbappe.

HLV Mourinho tin tưởng, Morata sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá Anh và thay thế Ibrahimovic trở thành tay săn bàn số 1 của MU mùa tới.

Video kỹ năng săn bàn lợi hại của Morata

* Đăng Khôi