Casemiro vừa đeo băng đội trưởng trong trận giao hữu với Rosenborg, nhưng điều đó không đảm bảo tương lai của anh với MU.

Theo ESPN, MU đang triển khai kế hoạch "dọn dẹp" đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Casemiro MU.jpg
MU chờ đề nghị hợp lý cho Casemiro

"Quỷ đỏ" được cho là đặt mục tiêu thực hiện những thay đổi mạnh mẽ về nhân sự, trong đó Casemiro đứng đầu danh sách phải ra đi.

Sir Jim Ratcliffe chưa bao giờ thể hiện sự yêu thích với Casemiro. Người quản lý mới của MU thậm chí xem đây là thương vụ thất bại.

Trong dự án bóng đá mới, Sir Ratcliffe muốn xây dựng bộ khung trẻ trung và giàu tính cạnh tranh hơn so với mùa giải vừa qua.

Cựu cầu thủ Real Madrid vẫn còn 2 năm hợp đồng. ESPN nhấn mạnh đội chủ sân Old Trafford đang chờ đợi "lời đề nghị phù hợp".

MU đang chuẩn bị đón Maunel Ugarte giàu sức chiến đấu. Thanh lý Casemiro giúp "Quỷ đỏ" có khoản thu nhất định, đồng thời cắt giảm rất lớn quỹ lương (anh nhận 350.000 bảng/tuần).

Nguồn tin của ESPN cho biết cựu đội trưởng Harry Maguire cũng nằm trong danh sách cần thanh lý.

Harry Maguire.jpg
Maguire cũng trong diện thanh lý

Maguire thuộc nhóm nhận lương cao (190.000 bảng/tuần). MU quyết đẩy cựu trung vệ Leicester khỏi Old Trafford để mở đường chiêu mộ Jarrad Branthwaite từ Everton.

Ngoài ra, các trường hợp Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay và Christian Eriksen - những người hết hợp đồng tháng 6/2025 - cũng được đưa lên thị trường chuyển nhượng.

MU không có ý định gia hạn với 4 cầu thủ này, nên cần bán gấp để hồi vốn, thay vì mất trắng kể từ tháng Giêng 2025.

Trong khi đó, theo ESPN, Antony được MU xem xét cho mượn. Yêu cầu mà "Quỷ đỏ" đưa ra là đối tác phải trả ít nhất 70.000 bảng/tuần, trong mức lương 200.000 bảng/tuần mà cầu thủ người Brazil đang nhận.