Thương vụ Leny Yoro gia nhập MU có thể mang lại bước ngoặt quan trọng cho Barcelona, liên quan đến mục tiêu Matthijs de Ligt.

Trong thời gian cùng Hà Lan tranh tài ở EURO 2024, De Ligt được cho là đã đồng ý về mặt cá nhân với MU.

De Ligt.jpg
Barca muốn có De Ligt

Mặc dù vậy, thương vụ gặp trở ngại khi Bayern Munich yêu cầu mức phí chuyển nhượng cao, khiến MU chuyển sang mua tài năng trẻ Leny Yoro.

MU đánh bại Real Madrid để giành Yoro. "Quỷ đỏ" không còn mặn mà với De Ligt, thay vào đó GĐTT Dan Ashworth tập trung kéo Jarrad Branthwaite về sân Old Trafford.

Don Balon đưa tin, Bayern Munich đang quyết tâm đẩy De Ligt khỏi sân Allianz Arena để có chỗ cho những bản hợp đồng mới.

Đội bóng xứ Bavaria hiện dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Marc Guehi, trung vệ vừa thi đấu nổi bật tại EURO 2024 trong màu áo tuyển Anh.

Nguồn tin của Don Balon cho biết, Barcelona đang xem xét đàm phán chiêu mộ trung vệ 24 tuổi người Hà Lan (bước sang tuổi 25 vào ngày 12/8).

Kế hoạch của Barca và tân HLV Hansi Flick là tái ngộ bộ đôi De Ligt - Frenkie de Jong, thủ lĩnh một thời của Ajax.

Sự kết hợp giữa De Ligt và De Jong giúp Hansi Flick có thể xây dựng thứ bóng đá pressing cường độ cao, như ông từng áp dụng ở Bayern cũng như tuyển Đức.

Barca không muốn chi quá nhiều cho De Ligt. CLB xứ Catalunya đang ép Bayern Munich bằng hợp đồng mượn, hoặc mua với giá vừa phải và chia khoản thanh toán làm nhiều kỳ.