MU sắp xong Ugarte

MU vừa tiến thêm một bước dài đến quá trình ký hợp đồng với Manuel Ugarte, trong kế hoạch tăng cường sức chiến đấu cho hàng tiền vệ.

Maunel Ugarte.jpg
Ugarte đạt thỏa thuận với MU

Ugarte gia nhập PSG mùa hè năm ngoái và thể hiện được giá trị nhất định. Dù vậy, nhà vô địch bóng đá Pháp muốn chia tay tiền vệ Uruguay để đón Joao Neves.

Sau khi hoàn tất chuyển nhượng Leny Yoro, các quan chức MU cũng thảo luận với Jorge Mendes về các điều khoản hợp đồng của Ugarte.

Jorger Mendes đại diện cho cả hai cầu thủ này. Vì thế, quá trình đàm phán suôn sẻ và Ugarte đồng ý với điều khoản mà MU đưa ra dù không được dự Champions League.

PSG cũng cần giải quyết sớm Ugarte để có tiền hoàn tất ký Joao Neves. MU dự kiến sẽ có được tiền vệ 23 tuổi trong tương lai gần.

Real Madrid theo đuổi Calafiori

Báo chí Tây Ban Nha và Italy đưa tin, Real Madrid đang quan tâm đến Riccardo Calafiori sau khi phải nhìn tài năng trẻ Leny Yoro gia nhập MU.

Calafiori EURO 2024.jpg
Real Madrid đang liên hệ Calafiori

Calafiori có bước thăng tiến mạnh mẽ với Bologna mùa trước, đồng thời tiếp tục thể hiện mình trong màu áo đội tuyển Italy ở EURO 2024.

Màn trình diễn ở Đức giúp Calafiori được Arsenal liên hệ chuyển nhượng. "Pháo thủ" đã có những cuộc đàm phán với Bologna trong vài tuần qua.

Giờ đây, đến lượt Real Madrid bước vào cuộc đua, trong bối cảnh Arsenal chưa tìm được thỏa thuận chung với đại diện Serie A.

Đội hình Real Madrid hiện còn 3 trung vệ Rudiger, Alaba và Eder Militao. Vì thế, nhà ĐKVĐ bóng đá châu Âu có kế hoạch bổ sung thêm Calafiori.

Milan thảo luận Fofana

Sau khi thông báo chính thức về việc ký hợp đồng với Alvaro Morata đến 2028 (13 triệu euro), AC Milan nhanh chóng xúc tiến cuộc đàm phán với Monaco về Youssouf Fofana.

Trong dự án bóng đá mới với HLV Paulo Fonseca, Milan xem Fofana là sự bổ sung quan trọng cho hàng tiền vệ.

Fofana Maignan.jpg
Fofana muốn trở thành đồng đội của Maignan ở Milan

Fofana thi đấu mạnh mẽ trong vai trò tiền vệ phòng ngự ở Monaco. Điều này giúp anh chiếm một suất trong đội tuyển Pháp của Didier Deschamps dự EURO 2024 vừa qua.

Theo Sky Sports phiên bản Italy, Milan đưa ra đề nghị 12 triệu euro cùng các điều khoản trả sau. Con số này chưa được như Monaco kỳ vọng (đã chấp nhận giảm từ 25 xuống 18 triệu euro).

Hợp đồng của Fofana với Monaco chỉ còn 1 năm. Cầu thủ 24 tuổi cũng bày tỏ muốn đến Milan theo lời kêu gọi của thủ môn Mike Maignan. Đây là lý do để "Rossoneri" tìm cách ép giá.

Tin vắn

- Adrien Rabiot ưu tiên gia nhập Premier League. Liverpool đã tiếp xúc nhưng quyết định không ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp. Cuộc cạnh tranh hiện có MU, Arsenal, Tottenham và Newcaste.

Ngoài ra, Milan cũng đang cố thuyết phục cầu thủ 29 tuổi thay đổi ý định ở lại Serie A.

- Chelsea đang tìm kiếm thủ môn mới và Giorgi Mamardashvili - người hùng Georgia tại EURO 2024 - là ưu tiên. Ngoài ra, "The Blues" cũng xem xét Andriy Lunin của Real Madrid.

Trong diễn biến khác, Chelsea để Lesley Ugochukwu ra đi theo dạng cho mượn. Cầu thủ 20 tuổi người Pháp được một số CLB Premier League và Bundesliga quan tâm.

- Tottenham đang liên hệ với Lille về Jonathan David. HLV Ange Postecoglou yêu cầu có thêm tiền đạo có lối chơi năng động để cạnh tranh thứ hạng cao ở Premier League.

- Al-Ittihad tuyên bố không để N'Golo Kante ra đi với bất kỳ giá nào. Trong thời gian qua, West Ham liên tục đặt vấn đề đưa tiền vệ người Pháp trở lại bóng đá châu Âu.

- Leicester đưa ra đề nghị 30 triệu euro cho Juventus về tiền đạo cánh Matias Soule. Cầu thủ 21 tuổi người Argentina phải sớm đưa ra quyết định, trong bối cảnh anh muốn đến Roma hơn.