Erik ten Hag đang tìm kiếm người thay Casemiro ở vị trí tiền vệ phòng ngự, bởi phong độ của ngôi sao Brazil sa sút nhiều từ mùa giải trước.

Manuel Ugarte nổi lên là mục tiêu số 1 mà MU nhắm đến. Tuy nhiên, PSG giữ vững lập trường không để tuyển thủ người Uruguay rời đi dưới con số 60 triệu euro (51 triệu bảng).

Ugarte
PSG muốn 60 triệu euro trong thương vụ Manuel Ugarte

Sau những cuộc đàm phán giá ban đầu không mang lại kết quả, đội bóng thành Manchester đã chuyển hướng sang những cái tên tiềm năng khác.

Bộ sậu lãnh đạo mới của MU cũng không nhượng bộ, chỉ tiếp tục thương lượng mua Manuel Ugarte nếu PSG hạ mức phí yêu cầu xuống 50 triệu euro.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, hiện Quỷ đỏ đưa ra danh sách dự phòng với một vài cái tên đáng chú ý như Martin Zubimendi (Sociedad), Joao Gomes (Wolves), Sander Berge (Burnley) và Adrien Rabiot.

Zubimendi có mức phá vỡ hợp đồng 60 triệu euro, sở hữu lối chơi giống Busquets. Tuy nhiên, để thuyết phục nhà vô địch Euro 2024 rời Tây Ban Nha là điều không hề dễ dàng.

Joao Gomes
Joao Gomes lọt vào tầm ngắm MU

Trường hợp Joao Gomes cũng tương tự. Cầu thủ người Brazil nhanh chóng trở thành trụ cột của đội chủ sân Molineux và được "bầy sói" định giá 60 triệu bảng Anh.

Hai cái tên Sander Berge và Rabiot dễ đàm phán hơn, bởi Burnley muốn bán người vì mới xuống hạng. Còn tiền vệ người Pháp đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Juventus.