Wan-Bissaka ra yêu cầu để rời MU

Wan bissaka MU 1.jpg
MU cần bán Wan-Bissaka để mang cầu thủ mới về và hậu vệ người Anh biết điều đó nên đòi một khoản đền bù mới ra đi

The Sun cho biết, Wan-Bissaka đã yêu cầu MU trả một khoản tiền đền bù trị giá hàng triệu bảng, mới chấp nhận rời Old Trafford ở chuyển nhượng hè này.

Hậu vệ phải này còn 1 năm trong hợp đồng (sau khi MU kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng vào cuối năm ngoái) và Wan-Bissaka ý thức được sự quan tâm từ West Ham và Inter Milan.

Nếu ở lại, có nghĩa Wan-Bissaka có thể tự do đàm phán với đội bóng khác (ngoài Premier League) vào đầu năm sau và ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa. MU vì không muốn mất trắng khoản 50 triệu bảng đã chi cho Crystal Palace để có được Wan-Bissaka vào 2019, nên có kế hoạch thu hồi lại một phần tiền.

Wan-Bissaka được cho sẵn sàng gia nhập West Ham, nhưng đội bóng London lại không đủ khả năng để đáp ứng yêu cầu về lương của ngôi sao 26 tuổi, dù đã đạt thỏa thuận về khoản phí 18 triệu bảng với MU.

Bởi lý do trên mà Wan-Bissaka muốn tạo sức ép ngược lại với Quỷ đỏ, yêu cầu CLB phải đền bù cho anh một khoản tiền từ con số thu về thì mới chấp nhận rời Old Trafford.

Nguồn trên mô tả, Wan-Bissaka “từ chối bán rẻ bản thân”. Trong thế cần đẩy Wan-Bissaka đi để mang người mới về, MU có thể phải ‘xuống nước’ với hậu vệ người Anh.

Đến Atletico, Conor Gallagher lương cao gấp 4 lần ở Chelsea

Conor Gallagher Atletico.jpg
Đến Atletico, Gallagher kiếm được gấp 4 lần so với những gì Chelsea trả cho anh

Theo Telegraph, gia nhập Atletico Madrid, Conor Gallagher sẽ kiếm được 200.000 bảng/tuần, gồm cả thưởng. Con số này cao gấp 4 lần so với những gì tiền vệ này nhận được ở Chelsea.

Nguồn trên cũng cho biết thêm, để thương vụ diễn ra, đích thân HLV Diego Simeone thúc đẩy, thuyết phục Gallagher chuyển đến Atletico Madrid. Và cuối cùng, ông đã nhận được cái gật đầu của ngôi sao 24 tuổi.

Gallager được cho sẽ ký hợp đồng 5 năm với Atletico Madrid, còn Chelsea nhận khoản phí 33,7 triệu bảng (40 triệu euro).

Conor Gallagher tốt nghiệp ở Học viện Cobaham, đã có 95 lần ra sân cho Chelsea, là cái tên chủ chốt trong đội hình của Pochettino mùa trước, nhưng lãnh đạo CLB vừa qua đã tìm cách ép anh phải ra đi, do không có trong kế hoạch của tân HLV trưởng Enzo Maresca.

Mourinho đòi Fenerbahce mang Ilkay Gundogan từ Barca về

Mourinho Gundogan.jpg
Mourinho rất muốn có Gundogan trong đội hình của mình tại Fenerbahce

Theo nguồn tin uy tín của Thổ Nhĩ Kỳ, Hurriyet, Jose Mourinho yêu cầu các ông chủ CLB Fenerbahce ký hợp đồng với Ilkay Gundogan trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 đóng cửa trong vòng chưa đầy 1 tháng nữa.

Nguồn trên cho biết, Phó Chủ tịch Fenerbahce, Acun Ilıcalı đã bắt đầu có những đàm phán với các bên liên quan để đưa cựu đội trưởng Man City về cho Mourinho.

Barca gặp khó khăn về tài chính, có thể bị cám dỗ bán Ilkay Gundogan khi ngoài vấn đề tuổi tác thì còn bởi họ đã ký với anh theo dạng miễn phí.

Một lời đề nghị trị giá 25-30 triệu euro cho ngôi sao 33 tuổi, có thể khiến Barca khó khước từ.

Gundogan được cho có bất đồng với các thành viên còn lại trong phòng thay đồ Barca, cũng có thể là lý do khiến tiền vệ này cân nhắc việc ra đi.

Chuyển đến Barca vào hè năm ngoái, Gundogan cho thấy vai trò quan trọng với đội và là một trong những cầu thủ có được phong độ tốt và ấn tượng nhất.