Sau khi kết thúc ở vị trí thứ 8 Ngoại hạng Anh mùa trước, MU lại có khởi đầu đáng thật vọng chiến dịch năm nay – xếp thứ 14, khi thua đến 2 trận sau 3 vòng.

casemiro-1.jpg
Casemiro hưởng lương cao nhất MU - 375.000 bảng/tuần. Bruno Fernandes sau khi gia hạn Quỷ đỏ gần đây, hưởng đãi ngộ tương tự

Mới nhất, đội của Erik ten Hag để thua toàn diện 0-3 trước kình địch Liverpool ngay tại Old Trafford.

Đồng sở hữu mới CLB, Sir Jim Ratcliffe cùng đội ngũ đang trong quá trình cải tổ MU. Có thông tin, họ muốn bán bớt một số cầu thủ kỳ cựu để có thêm tiền mua mới vào tháng 1 cũng như hè năm sau.

Mới đây, The Sun tiết lộ top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất MU khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Trong tay Erik ten Hag đang sở hữu một trong những đội hình tốn kém nhất lịch sử nhưng vẫn chưa thể hoạt động hiệu quả.

Cụ thể, Casemiro dẫn đầu danh với lương khổng lồ 375.000 bảng/tuần, sau khi chuyển đến từ Real Madrid với mức phí 70 triệu bảng vào 2022, cho hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Bruno Fernandes mới gia hạn MU gần đây, cũng nhận mức đãi ngộ tương tự Casemiro, trong khi Rashford xếp thứ 3 với lương 350.000 bảng/tuần.

Sau sai lầm thảm họa ở trận MU 0-3 Liverpool , MU được cho muốn đẩy Casemiro sang Galatasaray nhưng tiền vệ Brazil quyết bám trụ ở Old Trafford. Còn Rashford cũng được đồn sẽ phải ra đi vào năm sau, nếu không cải thiện phong độ tệ hại kéo dài.

Mason Mount, mới chỉ ghi được 1 bàn cho MU sau hơn 1 năm gia nhập từ Chelsea, đứng thứ 4 trong danh sách lương cao ở Old Trafford – 250.000 bảng/tuần. Một cầu thủ khác gây thất vọng ngày qua ngày ở MU là Antony nhận lương 200.000 bảng/tuần, đứng thứ 5.

top 10 luong MU.jpg
Theo người hâm mộ MU, không ai xứng đáng hưởng như con số đang được nhận tại Old Trafford, kể cả đội trưởng Bruno Fernandes

Các vị trí lần lượt từ thứ 6-10 lương cao tại MU là De Ligt (195.000 bảng/tuần), harry Maguire (190.000 bảng/tuần), Eriksen (150.000 bảng/tuần), Luke Shaw (150.000 bảng/tuần), Lindelof (120.000 bảng/tuần).

Danh sách trên không bao gồm Jason Sancho, người hiện được MU cho Chelsea mượn, có lương 250.00 bảng/tuần.

Người hâm mộ MU bày tỏ sự ngạc nhiên lớn với con số các sao MU hưởng đãi ngộ tại Old Trafford, cho rằng không ai xứng đáng với mức lương ngất ngưởng trên.

Tôi không thấy cầu thủ MU nào xứng đáng với mức lương đó, ngay cả Bruno Fernandes cũng không xứng với con số 375.000 bảng/tuần”, một người lên tiếng.

Nhìn vào mức lương này và so sánh chất lượng của các cầu thủ… thật sự rất khó tin”, thêm ý kiến khác. Fan thứ 3 lên tiếng: “Những con số tiền lương MU trả cho các cầu thủ thật vô lý…”.