Tiền vệ Brazil là tâm điểm trong thất bại ê chề của MU ở trận derby nước Anh với Liverpool tại Old Trafford cuối tuần qua.

Casemiro MU 0 3 Liverpool.jpg
Casemiro mắc cả 2 lỗi dẫn đến cú đúp của Luis Diaz cho Liverpool ở trận thua thảm của MU cuối tuần qua

Casemiro đã bị Erik ten Hag thay bằng cầu thủ trẻ Toby Collyer chỉ sau hiệp 1, sau khi mắc cả 2 lỗi để Luis Diaz lập cú đúp cho Liverpool.

Chung cuộc, đoàn quân của HLV Arne Slot đả bại MU 3-0, với Salah là người ấn định chiến thắng.

Sau mùa giải trước đánh mất mình đến không nhận ra, Casemiro lấy lại niềm tin từ Erik ten Hag với sự chuẩn bị tốt ở giai đoạn hè, chơi hay ở Siêu cúp Anh (dù chung cuộc MU thua Man City trên loạt luân lưu), ở ra quân Ngoại hạng Anh (thắng Fulham 1-0)…

Tuy nhiên, sai lầm tai hại ở đại chiến MU 0-3 Liverpool khiến tất cả kỳ vọng Casemiro hồi sinh trong năm thứ 3 tại Old Trafford tan thành mây khói.

Casemiro Osimhen.jpg
Tiền vệ Brazil liệu có theo chân Osimhen đến Galatasaray hay sẽ bám trụ ở MU để gỡ gạc niềm tin?

Theo Futbal Arena, Casemiro vẫn có khả năng rời MU trong vài ngày tới và điểm đến chính là Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ), nơi mà Victor Osimhen vừa cập bến từ Napoli theo dạng cho mượn.

Galatasaray muốn tăng cường cho hàng tiền vệ. Casemiro là một trong những cầu thủ được liên hệ cho vị trí này. CLB Thổ Nhĩ Kỳ đang đàm phán MU để mượn ngôi sao Brazil trong 1 năm…”.

MU hiện xếp thứ 14 Ngoại hạng Anh, sau 3 trận (thắng 1, thua 2). Trận tiếp theo của đội sẽ là chuyến làm khách Southampton lúc 18h30 ngày 14/9.