mua sắm online

Cập nhập tin tức mua sắm online

Bưu chính vẫn đảm bảo cung ứng thực phẩm, hàng hóa dịp Quốc khánh 2/9

Cùng với việc mở cửa, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bưu chính tại hệ thống bưu cục trong dịp nghỉ lễ 2/9, Vietnam Post và Viettel Post cũng đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu tại các địa phương đang giãn cách.

Sàn Vỏ Sò đã cung cấp dịch vụ đi chợ hộ tại 61 tỉnh, thành phố

Sàn Vỏ Sò vừa đồng loạt mở dịch vụ đi chợ hộ tại 61 địa phương. Riêng tại TP.HCM và Đà Nẵng, đơn vị đã chuẩn bị nguồn lực để sẵn sàng kích hoạt dịch vụ này ngay khi được cơ quan chức năng cho phép triển khai.

Nở rộ nhóm chat mách nhau ‘săn sale’ trong giãn cách xã hội

Những ngày tuân thủ giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19, nhóm chat trực tuyến trong gia đình, chung cư, khu phố... phát huy hiệu quả với 1001 chuyện nhà và cách mua sắm online “cực hời” khi không thể đi chợ truyền thống theo cách thông thường.

Bí kíp chi tiêu hiệu quả, tiết kiệm mùa dịch

Đại dịch Covid-19 tác động mạnh vào hành vi và thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Đâu là giải pháp mua sắm hiệu quả để vừa đảm bảo an toàn sức khoẻ, chất lượng cuộc sống, vừa tiết kiệm chi phí trong mùa dịch?

‘Siêu hội’ ShopeePay Day: Ngập tràn khuyến mãi thanh toán hóa đơn

Thanh toán hóa đơn nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm đến 50% là những lý do bạn không nên bỏ qua ShopeePay Day 16/8 này.

Chợ mạng sôi động phục vụ khách mua online khi giãn cách xã hội

Cùng với các giải pháp kịp thời để điều tiết và phân bổ hàng hóa, sự hợp lực của các cửa hàng thực phẩm và ứng dụng đi chợ trực tuyến đang góp phần giải quyết nhu cầu mua sắm an toàn cho người dân.

Shopee đưa hàng thiết yếu từ ‘Chợ nghĩa tình’ đến người dân khó khăn TP.HCM

Từ 30/7-4/8, Shopee đã trao tặng 8.800 phần đồ hộp và 30 tấn rau củ quả cho dự án "Chợ nghĩa tình" do Sở Công thương và Thành đoàn TP.HCM cùng các đơn vị phối hợp thực hiện nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong thành phố.

Hai giờ sáng chờ mua cá tươi, buổi chợ nhớ đời của cô gái Sài Gòn

Giờ đây, không gian trực tuyến gần như đã có đủ mọi mặt hàng để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Dịch Covid-19 đã châm ngòi cho những thay đổi trong tương tác hàng ngày.

Thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng, người dùng vẫn chuộng giá rẻ

Các nền tảng thương mại điện tử tiếp tục ghi nhận tăng trưởng về doanh thu, người dùng và nhà bán. Trong đó, khách mua online đa phần vẫn thích hàng giá rẻ.

 

Người dân đổ sang đi chợ online, đơn hàng trên ứng dụng tăng đột biến

Các ứng dụng đồng loạt ghi nhận mức tăng trưởng đột biến đối với các dịch vụ giao đồ ăn, đi chợ hộ để mua sắm các loại thực phẩm, hàng thiết yếu.

Gửi link khuyến mãi, giả mạo website siêu thị lừa đảo khách mua sắm trong mùa dịch

Chiều 26-6, đại diện hệ thống Co.opmart cho biết đang có tình trạng giả mạo trang web, đường link khuyến mãi của siêu thị này để lừa đảo.

Mẹo hay giúp các bà nội trợ mua đồ online

Một số mẹo dưới đây sẽ giúp các bà nội trợ mua sắm online một cách vừa tiện lợi vừa đảm bảo chất lượng hàng hoá.

Đặt mua iPhone 12 hơn 39 triệu đồng, cô gái choáng váng khi mở hộp

Cô gái sống tại Anh đã nhận được kiện hàng iPhone 12 Pro Max đặt mua từ nhà mạng Virgin Media với giá 1.200 bảng Anh (khoảng 39 triệu đồng). Nhưng cô đã choáng váng khi mở hộp.

Thói quen tiêu dùng của người Việt thay đổi do Covid

Kể từ sau khi dịch bùng nổ, người Việt tích cực mua sắm online hơn, chú trọng chất lượng sản phẩm thay vì giá cả.

‘I Like K Food’ giảm sâu kích mua sắm online trong dịch Covid-19

Để thúc đẩy, hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm online tại nhà trong mùa dịch Covid-19, I Like K-Food đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá từ 100.000 - 200.000 - 300.000 đồng khi mua sắm tại các trang TMĐT… từ nay đến hết tháng 6/2021.

Mua sữa mùa giãn cách, chỉ cần nhớ 1 cái tên…

Để hỗ trợ việc nâng cao thể trạng tại nhà cho con trẻ trong mùa dịch Covid-19, hệ thống Vinamilk “Giấc mơ sữa Việt” với kênh TMĐT tiện dụng sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp mẹ chăm sóc dinh dưỡng hiệu quả cho gia đình.

Cửa hàng điện máy tại TP.HCM đóng cửa, bán online

Các cửa hàng điện máy, thậm chí cả cửa hàng điện thoại lớn, phải đóng cửa tạm thời, chỉ phục vụ bán online.

Covid-19 thay đổi hành vi mua sắm hàng công nghệ tại Việt Nam thế nào?

Dưới tác động của Covid-19 và cách chính phủ đối phó với dịch tạo ra những tác động nhất định lên thói quem mua sắm mặt hàng công nghệ tại Việt Nam.  

Thanh toán số và giao dịch thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng

Covid-19 khiến người tiêu dùng Việt dịch chuyển sang thanh toán online nhiều hơn, gia tăng tần suất dùng thương mại điện tử.

Cuộc đua 'đốt tiền' kéo khách, hết khuyến mãi thẳng tay xoá bỏ

Các ứng dụng mua sắm trực tuyến đua nhau đốt tiền khuyến mại để giữ người dùng khỏi tình trạng "cả thèm chóng chán", thẳng tay xoá ứng dụng trên điện thoại sau khi dùng thử.