mua sắm online

Cập nhập tin tức mua sắm online

Chục triệu người tung tiền mua sắm, đại gia Việt tranh phần 12 tỷ USD

Nhu cầu mặc đẹp vào cuối năm khiến cho thời trang trở thành ngành hot tại các sàn thương mại điện tử.

Người dùng được nhận ưu đãi khủng khi thanh toán trực tuyến dịp cuối năm

Việc các kênh mua sắm online, ví điện tử tung ra loạt ưu đãi lớn trong dịp cuối năm đã thúc đẩy mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt tăng mạnh. 

Hangtindung.com - điểm hẹn mới cho ‘tín đồ’ mua sắm online

Là sàn thương mại điện tử cho phép nhiều doanh nghiệp bán sản phẩm và dịch vụ, Hangtindung.com gây chú ý với các chương trình điểm thưởng cho khách hàng và cộng tác, với 12 ngành hàng đa dạng.

Truy tìm kẻ 'thất đức' độn gạch đá tráo lấy 10 chiếc iPhone

Khi mua bán trên mạng trở thành một thói quen cũng là lúc không ít người phản ánh về tình trạng lừa đảo bùng phát. Một số khách hàng mua online iPhone 12 nhưng lại nhận được 1 cục gạch mà không biết kiện ai để đòi.

12 điều lưu ý để tránh “cú lừa” khi mua sắm trực tuyến trong mùa giảm giá cuối năm này

Đừng thấy hàng loạt ưu đãi dịp cuối năm mà quên kiểm tra những điều này khi mua sắm online và ôm hận vì “ăn” phải cú lừa.

Một phút mua bán hàng khuyến mãi, thu về hơn 40 tỷ đồng

Chi tiêu trực tuyến được dự đoán sẽ đạt đỉnh vào chính ngày Thứ Sáu Đen khi 1,34 triệu bảng Anh (hơn 40,2 tỷ đồng) sẽ được chi mỗi phút.

Một ngày khuyến mãi 'sập sàn', chủ shop thu hơn 2 tỷ

Một nhà bán hàng thuộc ngành hàng thời trang đã đạt được doanh thu hơn 2 tỷ đồng trong ngày 11/11.

Ngày 11.11, hơn 200 triệu sản phẩm được bán ra trên Shopee

Hơn 20 triệu giờ xem trên Shopee Live và hơn 2,5 tỷ lượt tham gia các trò chơi trên ứng dụng từ người dùng được ghi nhận trong suốt dịp 11.11 Siêu Sale của Shopee.

Thương mại điện tử Việt Nam dự báo bùng nổ dịp cuối năm

Bất chấp Covid-19, mua sắm online tại Việt Nam vẫn tăng trưởng đều và dự báo sẽ bùng nổ vào những ngày khuyến mại cuối năm.

Kênh livestream Lazada ngày càng hút khách

Lazada Việt Nam vừa công bố các số liệu trong quý III/2020 (từ ngày 1/07 - 30/9/2020), cho thấy số lượng người tiêu dùng mua sắm thông qua kênh livestream LazLive trên ứng dụng Lazada tăng mạnh.

Kênh phân phối đã thay đổi như thế nào?

Kỷ nguyên số đã chuyển thế giới từ “đi mua hàng” sang “nhấp, chạm để mua hàng”.

Cú săn sale khó đỡ: Mua sợi chun buộc tóc 1 nghìn đồng cho con

Mua sắm online không những tiện vì nắng không tới mặt, mưa chẳng tới đầu mà còn rẻ, ngay cả cái dây buộc tóc chỉ 1.000 đồng cũng đặt trên mạng.

Shopee bắt tay 5 ‘ông lớn’ truyền thông, hỗ trợ DN kinh doanh trực tuyến

Cuối tháng 9/2020, Shopee công bố Chương trình đối tác truyền thông với Shopee (The Shopee Media Agencies Partner - SMAP) trên 7 thị trường trong khu vực. 5 ‘ông lớn’ truyền thông cùng có mặt trong chương trình hợp tác đào tạo đặc biệt của Shopee.

Người Việt cởi mở với mua sắm trực tuyến

Người Việt gia tăng mua sắm trên mạng và sẵn sàng thay đổi nhà bán hàng hay thương hiệu cho phù hợp nhu cầu.

Bất chấp Covid-19, thương hiệu Alaishy đột phá doanh thu nhờ ứng dụng Digital Marketing

Trong mùa dịch Covid-19, Alaishy Việt Nam đã có sự chuyển đổi nhanh nhạy hình thức marketing, bán hàng, ứng dụng Digital Marketing để tạo ra sự đột phá về doanh thu.

Mua hàng online dịp 9/9, nhiều người nhận hộp chứa sỏi đá

Nhiều người mua hàng khuyến mãi dịp 9/9 trên các sàn thương mại điện tử cho biết họ chỉ nhận được sỏi đá. Dưới góc độ kinh doanh, đây là chiêu trò để thăng hạng trên sàn TMĐT.

Người mua hàng dễ sập bẫy trên Amazon vì chiêu trò mới

Amazon vốn thu hút nhiều người dùng hơn so với các đối thủ như Walmart, Target và eBay vì có tới hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn lượt đánh giá trên mỗi sản phẩm. Tuy nhiên, hiện nay, đánh giá giả và thật ngày càng khó phân biệt.

Nền tảng hoàn tiền ShopBack thu hút người dùng

Bản thử nghiệm từ tháng 12/2019, ShopBack thu hút gần 800.000 người dùng. Trong sự kiện ra mắt ngày 8/8, lượng khách hàng mới của nền tảng này tăng gấp 5,8 lần với hơn 500 triệu đồng được hoàn lại cho khách hàng.

Nhu cầu mua thực phẩm tăng mạnh trên kênh mua sắm trực tuyến

Thực phẩm, đồ tươi sống được các nền tảng kinh doanh trực tuyến thử nghiệm và thu được nhiều kết quả khả quan.

Nhu cầu mua thực phẩm tăng mạnh trên kênh mua sắm trực tuyến

Thực phẩm, đồ tươi sống được các nền tảng kinh doanh trực tuyến thử nghiệm và thu được nhiều kết quả khả quan.