Giảm 40% vé tàu hỏa - xe khách, tiết kiệm tới 480.000 đồng

Theo Bộ giao thông Vận tải, vận chuyển hành khách 6 tháng đầu năm 2023 tăng 15,9% so với cùng kỳ 2022, trong đó, vận chuyển đường sắt tăng hơn 75,7%, đường bộ tăng hơn 14,3% và dự kiến sẽ tiếp tục tăng vào dịp cuối năm 2023, đầu 2024. 

Với nhiều ưu điểm tiện lợi, nhanh chóng, linh động,… tàu hỏa và xe khách vẫn là phương tiện được nhiều hành khách lựa chọn để di chuyển.

Để hỗ trợ người dân di chuyển thuận tiện và tiết kiệm trong dịp cuối năm, nhiều ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY đồng loạt tung chương trình khuyến mại tàu - xe “Vé tàu, vé xe giảm 40% - deal hời cuối năm”.

VNPAY 1.jpg
 Giảm tới 480.000 đồng vé tàu - xe trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY

Cụ thể, từ nay đến 31/12, trên ví VNPAY và các ứng dụng ngân hàng gồm: Agribank E-Mobile Banking, BIDV SmartBanking, VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, Easy Oceanbank Mobile, BAOVIET Smart, VietABank EzMobile, Co-opBank Mobile Banking, AB Ditizen, người dùng có thể đặt vé tàu hỏa - xe khách với ưu đãi 40% giá vé, tiết kiệm đến 480.000 đồng.

Nếu là khách hàng mới lần đầu đặt vé tàu hoặc vé xe trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY, nhập mã VNPAY200 giảm 40% tối đa 200.000 đồng với giao dịch đặt vé tàu và nhập mã VNPAY80 giảm 40% tối đa 80.000 đồng với giao dịch đặt vé xe khách. Mỗi mã được áp dụng 1 lần/ khách hàng/chương trình.

Nhập mã VNPAY50K giảm 40% tối đa 50.000 đồng với khi đặt vé tàu hoặc xe khách trên ứng dụng. Áp dụng cho toàn bộ khách hàng, mỗi khách hàng được dùng 2 lượt mã với đặt vé xe và 02 lượt mã vé tàu/ chương trình.

Phấn khởi vì lần đầu đặt vé tàu trên Agribank E-Mobile Banking được giảm 200.000 đồng, anh Hoàng Khang (32 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Lần đầu tiên tôi đặt vé tàu mà được giảm nhiều đến vậy, đặt tàu trên Agribank E-mobile Banking vừa nhanh, vừa tiện, chọn ghế ngồi/ chỗ nằm trực quan, thông tin cũng rất chi tiết, dễ dàng cho người mới sử dụng”.

Thao tác đơn giản 

Không chỉ ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí, với nhiều ưu điểm nổi bật, hình thức đặt vé tàu, vé xe trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY ngày càng được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng.

Không cần tải thêm bất kỳ ứng dụng riêng biệt, tính năng Đặt vé tàu, Đặt vé xe được tích hợp trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng mang đến trải nghiệm đặt vé di chuyển thuận tiện và đơn giản.

VNPAY 2.jpg
 Đặt vé tàu - xe trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY được nhiều khách hàng ưa chuộng

Trên ứng dụng ngân hàng/ví VNPAY, mọi thao tác đặt vé xe/vé tàu đều được hướng dẫn chi tiết, dễ dàng với cả người lần đầu sử dụng. Với hành khách đặt vé tàu, các thông tin về ga tàu đi - đến, khoang - toa, ghế ngồi - nằm, giá vé, thời gian tàu chạy, khuyến mại (nếu có)… hiển thị chi tiết để người dùng lựa chọn trước khi đặt. Còn nếu đặt vé xe khách, người dùng có thể chọn cụ thể nhà xe, điểm đón - trả, ghế ngồi, thời gian, mức vé… phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Đặc biệt, đặt vé tàu - xe đặt trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY sẽ được thanh toán ngay trên ứng dụng và áp mã giảm giá theo các chương trình khuyến mại. Thông tin vé sẽ được gửi qua email và SMS để hành khách dễ dàng quản lý và theo dõi khi cần.

VNPAY 3.jpg
 4 bước đặt vé tàu đơn giản trên ứng dụng ngân hàng

Hiện tại trên ví VNPAY/ ứng dụng ngân hàng, người dùng có thể đặt tất cả các chuyến của Đường sắt Việt Nam và các hãng xe khách như: Phương Trang, Hoàng Long, Tuấn Nga, Inter Bus Lines, Hải Vân - Vũng Tàu, Anh Huy Đất Cảng, Hà Hải Limousine, Hiếu Hoa, Hoàng Hà, Bình Minh Limousine, Sơn Hải Limo, SPL Hà Giang, Queen Café, Huy Võ Limousine, Tbus, An Phát, Phương Hồng Linh, Eco Sapa, Gia Nguyễn, HGB (Hoàng Hà Limousine) Ago Hoàng Phương, Cửa Ông Limousine, Phương Huy, Gia Hưng Limousine, DVP Express, Nhật An, Travel Bus, Phú Bình Limousine, Sơn Phương…

Độc giả quan tâm tham khảo thông tin ưu đãi đặt vé tàu hỏa, xe khách trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng tại: https://bit.ly/UuDaiTauXe

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: *6789 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật) hoặc email: hotrovnpay@vnpay.vn để được tư vấn và hỗ trợ. 

Doãn Phong