mỹ phẩm

Cập nhập tin tức mỹ phẩm

Vì sao lô sản phẩm Sữa tắm dầu dừa bị thu hồi?

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ra thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm Sữa tắm dầu dừa của Công ty TNHH MTV Coconut Cosmetic Bến Tre.

Mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH TM DV Yến Đỗ (Yến Đỗ) đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Lurcinn cùng 300 đối tác khám phá Thái Lan

Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Lurcinn vừa tổ chức chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại xứ sở Chùa Vàng cho hơn 300 đối tác, thành viên. Đây là một trong những chuyến đi được thương hiệu này đầu tư lớn.

Dưỡng da chuyên sâu với bộ sản phẩm trắng da mờ nám Ric Skin Kohinoor

Bộ sản phẩm trắng da mờ nám Ric Skin Kohinoor hỗ trợ cho da bị nám, đốm nâu, không đều màu… gồm: Ric Skin Vita B5 Milk Cream, Ric Skin DNA Plant, Ric Skin Dr N.A.M. Đây sẽ là những “trợ thủ” đặc biệt của phái đẹp trên hành trình chăm sóc da.

Tổng Giám đốc Thingo Group nhận bằng khen của UBND TP.Hà Nội

Tại “Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2022” tối 10/11, Tổng Giám đốc Thingo Group - doanh nhân Đàm Quang Hùng đã đón nhận bằng khen vinh danh của UBND TP. Hà Nội.

Mãn nhãn với màn ra mắt thương hiệu mỹ phẩm T-Corporation

Cuối tháng 10/2022 Công ty Cổ phần Thương mại T-Corporation ra mắt thương hiệu chăm sóc da T-Corporation bằng sự kiện ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Khởi nghiệp sau khi mua phải mỹ phẩm giả, đã gọi vốn 225 triệu USD

Khởi nghiệp ở tuổi 24, Chrisanti Indiana sở hữu doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm huy động hơn 225 triệu USD tại Indonesia.

Dấu ấn mỹ phẩm Hương Thị sau 4 năm chinh phục thị trường

Sau 4 năm mỹ phẩm Hương Thị vẫn nỗ lực không ngừng nhằm chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt với nhiều dòng sản phẩm đa dạng  từ chăm sóc da mặt  đến các dòng sản phẩm nước hoa, son dưỡng, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

9x khởi nghiệp ngành dược - mỹ phẩm với 2 bàn tay trắng

Trăn trở trước thói quen phòng bệnh của người Việt, chàng thanh niên Hán Văn Sơn từ bàn tay trắng, dành 3 năm nghiên cứu, tìm hiểu và kết nối với nhiều thương hiệu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp quốc tế.

Tiêu huỷ lô mỹ phẩm và thuốc tây nhập lậu trị giá gần 20 tỷ đồng

Hai lô hàng gồm hàng chục nghìn hộp mỹ phẩm nhập lậu và thuốc phòng bệnh cho người không rõ nguồn gốc trị giá gần 20 tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng phát hiện và tiêu hủy tại TP.HCM.

Lý do mỹ phẩm Vacure:treat được lòng phụ nữ Việt

Là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Vacure:treat được nhiều sao Việt và chị em sử dụng cùng mong muốn về một “làn da không tuổi”.

Thingo Group chi 7 tỷ đưa nhân viên, đối tác đi Thái Lan ‘tiếp lửa’

Chi ra 7 tỷ đồng để tổ chức sự kiện tại Thái Lan cho đối tác, Thingo Group khiến netizen trầm trồ vì độ chịu chơi của doanh nghiệp.

Phát hiện lô mỹ phẩm Hàn Quốc trôi nổi trị giá 800 triệu

Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa tạm giữ 3.482 đơn vị sản phẩm là mỹ phẩm, thực phẩm chức năng xuất xứ Hàn Quốc không có hóa đơn chứng từ.

Ra mắt app Hebela - nền tảng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp chính hãng

Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela vừa tổ chức thành công sự kiện ra mắt ứng dụng Hebela - nền tảng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp. Sự kiện để lại nhiều ấn tượng với khách mời về sản phẩm và công nghệ.

Giúp tóc đen tự nhiên với dầu gội phủ bạc

Có không ít người trẻ tuổi bị bạc tóc, trông già hơn tuổi, gây mất tự tin về ngoại hình, ảnh hưởng tới tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống…

Hai nữ nhân điều hành đường dây buôn bán mỹ phẩm giả ở Hà Nội

Cơ quan Công an và Quản lý thị trường đã phát hiện đường dây buôn bán hàng giả là sữa tắm nhãn hiệu Tesori D’ Oriente với số lượng lớn.

Doanh nhân 8x lan tỏa cảm hứng ‘phụ nữ hạnh phúc hơn khi tự chủ tài chính’

Trải quan hành trình khởi nghiệp đầy nỗ lực, Hằng Lê - người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm YHL nhấn mạnh thông điệp gửi tới phái đẹp: “Phụ nữ sẽ hạnh phúc hơn khi tự chủ được về tài chính”.

Tràn lan mỹ phẩm dỏm gắn mác ngoại

Các loại mỹ phầm mập mờ về nguồn gốc nhưng lại được gắn nhãn hàng Hàn Quốc, Thái Lan... đánh lừa người tiêu dùng.

AB Beauty World - chuỗi siêu thị mỹ phẩm ‘lội ngược dòng’ trên thị trường bán lẻ

Ra đời năm 2020 trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành, chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World vẫn vươn mình trong gian khó: Từ siêu thị đầu tiên, nay mở rộng với gần 20 chi nhánh phủ khắp các quận huyện TP.HCM.

Mỹ phẩm Lurcinn công bố chiến lược ra mắt sản phẩm mới

Ngày 9/8/2022 trong khuôn khổ sự kiện mang tên Đại hội bàn tròn cấp cao cùng chiến lược ra mắt siêu phẩm Lurcinn, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA công bố chiến lược công ty đang hướng tới là xây dựng hệ thống phân phối hiệu quả.