Theo TASS, trong ngày 11/3, lãnh đạo tập đoàn quân sự Wagner Yevgeny Prigozhin cho biết, lực lượng này đã tiến sâu vào Bakhmut và chỉ cách trung tâm hành chính của thành phố này 1,2km.

"Tòa nhà 5 tầng gần nơi có khói bốc lên chính là trung tâm hành chính của Bakhmut. Chúng tôi còn cách tòa nhà đó 1,2km", ông Prigozhin nói trong một đoạn video.

Thành viên tập đoàn Wagner ở gần Bakhmut. Ảnh: Reuters

Trước đó, truyền thông Nga đã thông báo về việc tập đoàn Wagner đã vượt sông Bakhmutka để thực hiện một cuộc tập kích quy mô lớn nhắm vào khu vực phía Tây Bakhmut. Các cuộc đột kích bất ngờ của Wagner được cho là đã khiến lực lượng Ukraine phải rút khỏi một số cứ điểm.

Ukraine đẩy lùi hơn 100 cuộc tập kích ở vùng Donetsk

Theo Pravda, trong ngày 11/3, Bộ Tổng tham mưu các Lực lượng vũ trang Ukraine cho biết, trong vòng 24 giờ qua, quân đội nước này đã đẩy lùi hơn 100 cuộc tập kích của Nga tại 5 thành phố Lyman, Bakhmut, Avdiivka, Mariinka và Shakhtarsk, thuộc vùng Donetsk.

Hiện trường một vụ pháo kích ở  Donetsk. Ảnh: SN

Cũng theo thông báo, không quân Ukraine đã thực hiện 11 cuộc không kích nhắm vào các cứ điểm tạm thời và một hệ thống phòng không của Nga.

Trong thời gian này, pháo binh Nga đã thực hiện 1 cuộc tập kích nhắm vào khu vực đường cao tốc nối liền 2 thành phố Kherson và Mykolaiv. Vụ việc khiến 3 người thiệt mạng và 2 người bị thương.

Quan chức Ukraine nói Nga đã cạn kiệt vũ khí

Theo Newsweek, trong ngày 11/3, ông Oleksiy Danilov - Thư ký Hội đồng Quốc phòng và An ninh Ukraine nhận định, Nga đang cạn kiệt kho vũ khí tích lũy khi cuộc xung đột tiếp tục kéo dài.

Cùng ngày, một quan chức tình báo của Ukraine nói rằng, Nga chỉ còn 90 tên lửa đạn đạo Iskander-M, 45 tên lửa hành trình tầm xa Iskander-K và 36 tên chống hạm Kh-22.