– Rất nhiều người đẹp đã ‘thay da đổi thịt’ một cách ngoạn mục nhờ vào phẩu thuật thẩm mỹ, giảm cân, tắm trắng, nhuộm da hoặc đơn giản chỉ nhờ vào lớp trang điểm và cách ăn mặc thời trang hơn.

Hoa hậu được nhắc đến như biểu tượng của cái đẹp. Tuy nhiên, không phải cô hoa hậu nào cũng sở hữu nhan sắc tuyệt mỹ ngay từ đầu. Những cô gái được cho là biểu tượng của cái đẹp ấy cũng từng có những giây phút kém xinh trong quá khứ, nhưng họ đã ‘thay da đổi thịt’ một cách ngoạn mục nhờ vào phẩu thuật thẩm mỹ, giảm cân, tắm trắng, nhuộm da hoặc đơn giản chỉ nhờ vào lớp trang điểm và cách ăn mặc thời trang hơn.

{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 từng trông rất quê mùa với làn da đen nhẻm và mái tóc ngắn cũn trong quá khứ. Nhưng hiện tại, đại diện Philippines đẹp hơn hẳn với gương mặc sắc sảo, làn da mịn màng và mái tóc quyến rũ.

{keywords}
Á hậu Hoàn vũ năm nay được khen ngợi bởi vóc dáng hoàn hảo và gương mặt cá tính. Tuy nhiên ít ai có thể tưởng tượng được người đẹp Colombia từng trông rất quê mùa và nam tính khi còn chưa bước chân vào con đường thi thố sắc đẹp.

{keywords}
Phạm Hương khi đi thi Vietnam’s Next Top Model trông như cô thôn nữ với làn da sẫm màu và mái tóc cũ kỹ. Tuy nhiên, chỉ cần thay đổi kiểu tóc và cách make up, trông cô trở nên rất Tây, ánh nhìn thu hút và bờ môi quyến rũ.

{keywords}

Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ đồng thời là Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2007 từng khiến khán giả thất vọng khi hình ảnh xấu xí trong quá khứ của cô bị rò rỉ. Trước đây, cô có đôi mắt bé, gương mặt quá khổ và các đường nét thiếu hài hòa. 

{keywords}

Hoa hậu Hoàn vũ 2004 từng trông trắng bệch thiếu sức sống, nhưng chỉ cần nhuộm da là người đẹp Úc đã sở hữu làn da rám nắng, cùng với cách make up hiện đại, trông Jenifer trở nên vô cùng xinh đẹp.


{keywords}

Hoa hậu Hoàn vũ 2006 từng dính đến nghi án dao kéo khi hình ảnh trong quá khứ của cô bị đưa ra ánh sáng. Vì trước đó trông gương mặt cô khá bầu bĩnh chứ không được sắc sảo, góc cạnh như lúc đăng quang. 


{keywords}

Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2004 đã có sự lột xác ngoạn mục khi thay đổi từ tóc vàng sang màu tóc đen huyền bí. Chính sự thay đổi này cùng nghi án gọt cằm đã giúp cô trong quyến rũ hơn rất nhiều.


{keywords}
Hoa hậu Quốc tế 2013 từng sở hữu cánh mũi sóng mũi khá thấp nhưng sau đó, cô đã lột xác với chiếc mũi cao và thon gọn hơn lúc đăng quang ngôi hoa hậu. Ngoài ra, sự thay đổi phần xương gò má giúp cô trông xinh đẹp và phúc hậu hơn.

{keywords}

Á hậu Hoàn vũ 2012 Irene Esser đã có sự thay đổi bất ngờ với làn da trông mịn màng, chiếc mũi cũng thon gọn hơn và quan trọng nhất chính là cách trang điểm, gu thời trang phù hợp đã giúp cô trông tuyệt vời hơn rất nhiều.


{keywords}

Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2011 cũng có sự thay đổi ngoạn mục không kém so với lúc trước khi đăng quang. Khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp Venezuela có chiếc mũi thanh tú, làn da mịn màng và bờ môi cong quyến rũ. Ngoài ra, với chế độ tập luyện nghiêm túc, hình thể cô cũng có sự thay đổi tích cực.


{keywords}

Hoa hậu Hoàn vũ 2013 dường như đã làm việc với nha sĩ để trồng lại răng giúp cô không còn hơi ‘móm’ như trước. Ngoài ra, chiếc mũi của người đẹp cũng trở nên gọn gàng hơn trước.


{keywords}

Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2013 bất ngờ lộ hình ảnh kém đẹp khi còn là nữ sinh. Người đẹp bị cho rằng đã cắt mắt, sửa mũi và gọt cằm để có được nhan sắc xinh đẹp như ngày nay.


{keywords}
Hoa hậu Mỹ 2014 (Miss America 2014) là người đẹp gốc Ấn đầu tiên đăng quang danh hiệu cao quý này. Cô bác sĩ tương lai này không chỉ rất tài năng và xinh đẹp mà còn khiến khán giả khâm phục vì sự giảm cân ngoạn mục của mình. Cô chia sẻ mình từng giảm 30kg để có được thân hình nóng bỏng hiện nay.

Bảo Bảo