Tại sự kiện, đại diện Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chia sẻ thông tin, phổ biến các kiến về bình đẳng giới trên các lĩnh vực hôn nhân gia đình, các chính sách an sinh xã hội; thực trạng bình đẳng giới trong đời sống hằng ngày; phòng ngừa, ứng phó với bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em… nhằm góp phần làm chuyển biến nhận thức và hành vi của người lao động về giới và bình đẳng giới hiện nay; vị thế của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội góp phần vào việc thay đổi nhận thức theo hướng tiến bộ về vị trí, vai trò của phụ nữ và giúp phụ nữ tự tin và khẳng định được bản thân trong xã hội.

01 nhien dien br.jpg
 Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Chương trình đã góp phần tuyên truyền, giáo dục cho người lao động hiểu được các chính sách an sinh xã hội, bình đẳng giới, cách phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới; đồng thời giảm thiểu tình trạng bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em.

02 ava.jpg
 Ông Võ Nhu -Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn công ty trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, BCH Công đoàn và Ban Lãnh đạo Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa đã phối hợp với Ủy Ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP. Bà Rịa trao 50 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho các nạn nhân, phụ nữ,trẻ em, người yếu thế trên địa bàn thành phố, góp phần mang đến sự chia sẻ và động viên khích lệ tinh thần để họ tự tin vươn lên trong cuộc sống.

Vĩnh Phú