AI là viết tắt của Artificial Intelligence hay còn gọi là trí tuệ nhân tạo. Công nghệ AI giúp mô phỏng suy nghĩ, kỹ năng học tập, hành vi... của con người áp dụng vào máy móc, đặc biệt là các hệ thống máy tính. Hiện nay, AI trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ con người trong lĩnh vực thiết kế hình ảnh, video sáng tạo, sinh động.

Dưới đây là loạt hình ảnh những chiếc ô tô kỳ lạ do một người đam mê xe cộ ở Ấn Độ sáng tạo bằng công cụ AI.

Maruti Swift động cơ phản lực

Qua "con mắt" của AI, chiếc hatchback phổ biến nhất tại thị trường Ấn Độ, Maruti Suzuki Swift được tạo hình khá hoang dã, khi sở hữu động cơ phản lực cực mạnh mẽ. 

maruti-suzuki-swift-with-a-jet-engine-ai-image-1.jpg

Động cơ lớn đến mức nó để lộ ra ngoài thân xe và thậm chí trên nóc. Một số trang bị của chiếc Suzuki Swift cũng đã được "tiến hoá" như bánh xe hợp kim tùy chỉnh và bộ bodykit ấn tượng. 

Siêu nhân lái xe lam ba bánh

Siêu anh hùng nổi tiếng nhất mọi thời đại là nhân vật Superman. Và điều gì sẽ xảy ra khi siêu nhân đến Ấn Độ? Dưới sáng tạo của công cụ AI, Superman sẽ không cứu bất cứ ai, thay vào đó, anh ấy sẽ giúp đỡ mọi người bằng cách cho họ đi xe lam ba bánh miễn phí. Đây cũng là một trong những loại phương tiện khá phổ biến ở Ấn Độ.

anh man hinh 2023 11 12 luc 105712.png

Xe bay Hindustan Motors Ambassador

Toà lâu đài Taj Mahal là một trong những địa danh mang tính biểu tượng ở Ấn Độ và chiếc sedan Hindustan Motors Ambassador cũng rất nổi tiếng ở đất nước này. 

anh man hinh 2023 11 12 luc 110055.png

Chính vì vậy, khi AI tạo ra hình ảnh chiếc xe cổ Hindustan Motors Ambassador "bay" trước di sản Taj Mahal được ví như một bức tranh quảng bá du lịch cực kỳ hiệu quả. 

Xe tăng Mahindra Thar 

Mahindra Thar là một chiếc xe địa hình khá ăn khách tại Ấn Độ. Và qua mô phỏng của công cụ AI, chiếc Mahindra Thar với một bộ bánh xích xe tăng lớn thay vì bánh xe, sẽ dễ dàng vượt qua bất kỳ địa hình phức tạp nào.

anh man hinh 2023 11 12 luc 110748.png

Một chiếc xe tải quái vật do AI tạo ra ở Kerala

Theo chia sẻ, người sử dụng đã yêu cầu AI tạo ra một chiếc xe tải quái vật, nhưng công cụ này dường như không hiểu rõ thuật ngữ 'xe tải quái vật' - vốn là một loại xe tải lớn được cải tiến hệ thống treo và lốp địa hình khổng lồ, được sử dụng trong các đấu trường giải trí ở Mỹ, có thể nghiền nát ô tô khác bằng cách nhảy lên, thậm chí thực hiện nhiều cú lộn nhào.

Ở đây, AI đã tạo ra chiếc xe tải cổ điển khổng lồ trông khá quái dị và đặt nó trên con đường làng ở Kerala. 

anh man hinh 2023 11 12 luc 111733.png

Trong ảnh, chiếc xe tải cũ phủ đầy rêu và cỏ đã làm cho nó trở nên rất giống với thực tế. 

Theo Cartoq