Xe ben đổ đất "bốc đầu" giữa đường

 (Nguồn video: Otofun)

Tình huống khiến ai chứng kiến cũng không khỏi thót tim khi chiếc xe ben chở đất và đổ vào một công trình giao thông bất ngờ bềnh càng ngay sát miệng hố. Theo những người chứng kiến, chiếc xe ben sau đó đã lấy lại được cân bằng và may mắn không va chạm với người hoặc phương tiện nào trên đường.

Đoạn video được camera hành trình của một xe tải khác ghi lại vào sáng ngày 4/1/2023 tại một tuyến đường thuộc địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Cuộn tôn xô gãy cabin xe đầu kéo

(Nguồn video: OFFB)

Sự việc xảy ra vào sáng 6/1/2023 trên Quốc lộ 51, đoạn qua địa phận huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Video do camera giám sát ghi lại cho thấy chiếc xe chở 3 cuộn tôn lớn đã phanh gấp để dừng chờ đèn đỏ.

Do quán tính lớn, 1 trong 3 cuộn tôn nặng cả chục tấn đã trôi mạnh về phía trước, xô gãy cabin rồi rơi xuống đường. May mắn là lái xe không bị thương và thời điểm đó không có phương tiện nào đi gần. 

Xe máy sang đường như chỗ không người đâm trúng xe tải nhỏ

(Nguồn video: Thanh Hải)

Tình huống xe máy va chạm xe tải nhỏ xảy ra trên đường Trần Phú, hướng đi Quốc lộ 18 (TP. Hạ Long, Quảng Ninh) và được camera hành trình của ô tô đi ngay phía sau ghi lại. Theo đoạn video, người đàn ông đi xe máy đã sang đường như chỗ không người, thậm chí không quan sát xe cùng chiều chạy phía sau mình.

Hậu quả dẫn đến là cú đâm vào thành xe tải khiến người này ngã ra đường. Rất may là va chạm với xe tải nhỏ gầm thấp nên người đàn ông không bị thương quá nặng. Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 2/1/2023.

Xe khách đi ẩu như "hung thần" ở đoạn đường cong

(Nguồn video: Dân trí)

Đoạn video được ghi lại từ camera hành trình của xe đi sau và được báo Dân trí đăng tải mới đây khiến người xem không khỏi thót tim bởi hành động lái xe siêu ẩu của tài xế xe khách.

Theo đó, xe khách màu vàng khi đi ở đoạn đường cong, vì tránh 1 chiếc xe ben đang dừng đỗ bên đường đã lao hẳn sang làn đường ngược chiều và đâm vào ô tô hiệu Toyota Vios màu đen khiến chiếc xe con này xoay ngang và hư hỏng nặng.

Lái xe buồn ngủ, lao xe ben vào rìa đường

(Nguồn video: Nguyễn An)

Tình huống vô cùng nguy hiểm vừa xảy ra vào chiều ngày 7/1 vừa qua. Theo đó, chiếc xe ben đang di chuyển bỗng dưng lao sang phía làn đường ngược chiều rồi đâm vào rìa đường. Theo người đăng tải video, có thể lái xe ben đã buồn ngủ, may mắn không có bất cứ va chạm với phương tiện nào trên đường. 

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!