Xe tải ép xe con đâm văng dải phân cách

(Nguồn video: OFFB)

Tình huống va chạm giao thông xảy ra trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) mới đây cho thấy một chiếc xe tải loại có gắn cẩu đã chuyển làn rất ẩu, khiến chiếc ô tô con có gắn camera hành trình đang vượt lên từ phía bên phải bị ép và đâm đổ nhiều trụ bê tông của dải phân cách giữa xe ô tô và xe máy trên cầu.

Đáng nói, chiếc xe tải trên sau khi gây hoạ cho người khác vẫn thản nhiên bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra. May mắn là trong tình huống trên, chiếc xe con không va chạm thêm với phương tiện ô tô và xe máy nào khác trên cầu.

Tài xế ô tô hùng hổ đuổi theo đấm người đi xe máy vì va chạm nhẹ

(Nguồn video: Sơn Tùng)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng 30/12 trên đường QL1A, đoạn gần bến xe Nước Ngầm (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Theo đoạn video từ camera hành trình của ô tô đi ngay phía sau xe Kia Morning ghi lại, thời điểm này các phương tiện ùn tắc do chờ đèn giao thông ở ngã tư chuyển sang xanh.

Một nam thanh niên đi xe máy có ý định lách vào giữa xe Kia Morning và xe đầu kéo để đi thẳng nhưng cảm thấy vướng đã lùi lại để chuyển hướng sang bên phải. Không rõ quá trình lùi xe có chạm vào ô tô Kia, tuy nhiên nam tài xế ô tô bung cửa đuổi theo, và dung tay "tác động" vào mặt nam thanh niên một cú khá đau.

Xe máy thản nhiên đi ngược chiều tại hầm chui

(Nguồn video: Otofun)

Tình huống cực kỳ nguy hiểm khi xe máy thản nhiên đi ngược chiều tại hầm chui Thanh Xuân (Hà Nội) vào trưa ngày 31/12 và được camera hành trình của ô tô con ghi lại.

Theo video trên, chiếc xe máy do một nam thanh niên mặc áo đồng phục của hãng xe công nghệ đã đi ngược chiều về phía tay trái với tốc độ khá nhanh. Theo những người chứng kiến, có thể nam thanh niên này bị quên đường hoặc rơi đồ, tuy vậy hành vi trên vẫn là cực kỳ nguy hiểm và nếu va chạm xảy ra, nguy cơ thương vong là rất cao.

Oan gia bởi xe con vượt ẩu thiếu quan sát

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Mạng XH Giao thông vừa đăng tải đoạn video từ camera hành trình của xe tải tại đường cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn (đoạn qua KCN Khánh Phú- huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) vào sáng 31/12.

Trong tình huống trên, một xe con màu đen đã vượt lên từ bên phải của xe có gắn camera hành trình, tuy nhiên lại đúng đoạn đường hẹp và có một xe khách đang dừng bên đường. Cú tạt đầu đúng điểm mù khiến xe tải không phản ứng kịp và đâm xoay ngang chiếc xe con.

Người phụ nữ đi xe máy suýt bị cuốn vào gầm xe tải

(Nguồn video: Nguyễn Văn Ba)

Vụ va chạm cực kỳ nguy hiểm xảy ra vào ngày 24/12 tại Quốc lộ 3, đoạn qua thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên và được camera hành trình của ô tô phía sau ghi lại. 

Theo đó, một người phụ nữ đi xe máy đội mũ bảo hiểm kín đầu đi song song với chiếc xe tải nặng. Khi chiếc xe tải rẽ phải vào Đường tỉnh 261 đã cuốn xe máy người phụ nữ vào hai bánh phía trước. Rất may mắn, người phụ nữ bị ngã sang bên phải nên không bị cuốn vào gầm xe tải.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

10 thói xấu của tài xế Việt cần bỏ ngay trong năm mớiLái xe toàn mùi “hồng xiêm”, bấm còi vô tội vạ, bật đèn pha “bắn” thẳng vào mắt người đối diện hay sẵn sàng 'thượng cẳng chân, hạ cẳng tay',… là những thói xấu xí mà tài xế Việt cần phải thay đổi trong năm mới 2023.