Nữ tài xế dừng xe gây cản trở giao thông còn tỏ thái độ ngang ngược

(Nguồn video: OFFB)

Tình huống đỗ xe khá hồn nhiên giữa đường và cách ứng xử của một nữ tài xế đã khiến nhiều người không khỏi ngao ngán. Theo đó, xe Peugeot màu đen mang biển kiểm soát 47A-55x.xx đã dừng hẳn lại giữa đường. Khi tài xế xe phía sau bóp còi giục, chiếc Peugeot đã bật xi-nhan bên phải - việc nhiều người vẫn làm khi dừng đỗ xe bên đường.

Nhận thấy ô tô phía trước không định đi, tài xế xe có camera hành trình đã đánh lái sang trái để lách lên và khi đi ngang qua có nhắc nhở ý thức dừng đỗ xe. Tuy nhiên, thay vì xin lỗi về việc gây cản trở giao thông, nữ tài xế của chiếc Peugeot đen đã trả lời ngang ngược rằng: "Thích đậu á!".

Nữ tài xế tránh xe trái đường, còn "gân cổ" lên chửi

 (Nguồn video: OFFB)

Cũng liên quan đến một phụ nữ lái chiếc Peugeot nhưng tình huống trên xảy ra ở khu vực đường đê Ngọc Thụy, (quận Long Biên (Hà Nội). Chiếc xe màu trắng do một phụ nữ điều khiển thay vì đi bên phải đường đã lấn hẳn sang làn đường dành cho xe lưu thông theo chiều ngược lại.

Dù chặn đường xe đi đúng làn nhưng nữ tài xế ban đầu kiên quyết không di chuyển về đúng làn. Tới khi thấy tài xế xe có camera hành trình quyết không nhượng bộ, nữ tài xế mới cho xe lùi lại. Tuy nhiên, khi bị nhắc nhở về việc đi sai, người này đã lập tức chửi tài xế xe đi đúng.

Hai nữ 'ninja' dừng xe máy giữa đường để buôn chuyện

(Nguồn video: Nguyễn Minh Hiếu)

Tình huống trên xảy ra vào chiều ngày 12/6 trên QL70 đoạn qua địa phận xã Bảo Ái, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Khi chiếc xe khách 45 chỗ mang BKS 21B 000.xx đang lưu trông trên QL70 theo hướng Lào Cai đi TP. Yên Bái.

Khi đến Km25 thuộc địa bàn trên thì phải giảm tốc vì phía trước có hai người phụ nữ thản nhiên dàn hàng ngang dừng xe máy giữa đường nói chuyện. Tài xế xe khách đã liên tục bấm còi và quát to mới khiến hai người phụ nữ đã tách ra và đi gọn vào bên đường.

Người phụ nữ đi xe máy gặp nạn khi cố vượt ô tô con trên phố

(Nguồn video: Vũ Quốc Bình)

Tình huống xảy ra vào khoảng 21 giờ 12 phút ngày 16/6 trên đường Thoại Ngọc Hầu thuộc địa phận quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, được camera hành trình trên xe ô tô con ghi lại. Thời điểm này, một người phụ nữ điều khiển xe máy tay ga lưu thông trên đường, tăng tốc để vượt trái qua chiếc xe Vinfast Lux A2.0. 

Tuy nhiên khi vừa vượt tới đầu xe ô tô thì xảy ra va chạm với một xe máy khác do một người đàn ông điều khiển băng qua đường. Hậu quả của vụ va chạm khiến người phụ nữ đi xe máy ngã văng xuống đường. Rất may người này chỉ bị thương nhẹ.

Ô tô suýt lao xuống mương vì tránh người đi xe đạp tạt sang đường bất ngờ

(Nguồn video: Dân trí)

Trẻ nhỏ bất ngờ lao ra đường, hay xe đạp, xe máy chuyển hướng đột ngột là những tình huống mà tất cả người cầm lái ô tô đều kinh sợ. Video do camera hành trình của ô tô ghi lại cho thấy người phụ nữ đi xe đạp đã bất ngờ tạt sang đường mà không hề ngoái nhìn phía sau hay giơ tay báo hiệu xin đường.

Cú tạt đầu bất ngờ khiến ô tô có gắn camera hành trình phải tạt sang trái để tránh, suýt lao xuống mương nước. May mắn không có sự việc đáng tiếc xảy ra.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!