Man City và Liverpool vừa hòa nhau 2-2 tại Etihad cách đây 6 ngày. Cả 2 cũng đều lấy vé bán kết Champions League 3 ngày trước.

Pep Guardiola và Jurgen Klopp lại đấu trí cân não trong tối nay

Tuy nhiên, xét về lịch tình, đội bóng của Jurgen Klopp thuận lợi hơn khi chơi trên sân nhà, trong khi thầy trò Pep Guardiola phải hành quân đến Tây Ban Nha làm khách Atletico rồi mới trở lại Anh, hướng đến Wembley rực lửa.

Pep Guardiola cũng biết rất rõ Man City đang phải chiến với lịch trình khó khăn ở giai đoạn nước rút. Dù vậy, ông đã át đi điều này bằng tuyên bố, chính xác là cảnh báo gắt đến học trò: không có than thở hay bất cứ lời bào chữa nào vào lúc này và chỉ con đường duy nhất: phải thích nghi bằng được.

Tôi đã nói với các cầu thủ rằng, tôi không muốn có bất cứ lời bào chữa nào. Chúng tôi cần đến Wembley và chơi trận đấu của mình.

Tôi đã đúc kết được trong sự nghiệp cầm quân của mình, khi bạn đến giai đoạn nước rút trong tất cả các cuộc thi, bạn cần thích nghi với lịch trình. Sẽ là sai lầm nếu bạn muốn khiếu nại gì đó.

Man City và Liverpool, ai sẽ lấy vé chung kết FA Cup?

Lịch là như vậy và nó ‘dày’ vì đó là bởi vì bạn đang chiến đấu cho các danh hiệu. Nếu không có điều đó, chúng ta có nhiều tuần dài. Man City sẽ đến Wembley và nỗ lực giành chiến thắng trước Liverpool”.

Trận đấu tối nay đánh dấu trận bán kết FA Cup thứ 5 của Pep Guardiola trong 6 mùa dẫn dắt Man City. Cựu thuyền trưởng Barca chỉ 1 lần đi hết hành trình, nâng cao danh hiệu vào mùa giải 2018/19.

Mùa trước, Man City để thua Chelsea 0-2 ở vòng này và Pep Guardiola hy vọng, tối nay là một kết quả ngược lại trước Liverpool.

Mùa trước khá tương tự. Chúng tôi thắng Dortmund lấy vé bán kết Cúp C1 và có 3 ngày để đối đầu với Chelsea. Chúng tôi có sự nhất quán nhưng đã không thể hiện tốt điều này trước Chelsea. Hy vọng trước Liverpool tối nay, Man City sẽ làm tốt hơn”.

L.H

Man City nhận tin vui trọng tài, Liverpool khó thắng dớpMan City đại chiến lần 2 với Liverpool trong vòng 6 ngày, với tin vui trọng tài cho thầy trò Pep Guardiola trước bán kết FA Cup. Klopp hẹn đấu quyền Anh tiếp với Pep Guardiola ngay sau đại chiếnKlopp ví đại chiến Man City 2-2 Liverpool như trận đấu quyền Anh, hẹn tiếp tục đấu Pep Guardiola tưng bừng cho tham vọng cú ăn ba. Pep Guardiola: Klopp thích trò chơi đấm đá thế này…Pep Guardiola tuyên bố Klopp “thích những trận đấu đấm đá thế này” sau màn so tài đỉnh cao Man City 2-2 Liverpool, vòng 32 Premier League.