Xem video:

Tình huống thót tim nói trên vừa xảy ra ở thành phố Greater Noida (phía Đông Nam thủ đô New Delhi, Ấn Độ) vào ngày 1/8 và được camera an ninh ghi lại.

Khi nhân viên đường sắt ra tín hiệu và nhấn nút đóng barie xuống trước khi một đoàn tàu đi qua thì chiếc xe buýt màu cam vẫn không dừng lại mà cố tăng tốc vượt qua. Hậu quả khiến thanh barie bằng thép va vào nóc xe và bị gãy, còn chiếc xe buýt hư hỏng nhẹ, dừng lại ở ngay trên đường sắt.

Rất may, nhân viên trực ở đường sắt đã nhanh trí mở lại barie phía bên kia để chiếc xe tiếp tục di chuyển trước khi đoàn tàu lao đến. 

Qua điều tra, xe buýt nói trên là của một trường tiểu học ở địa phương. Nam tài xế Ayaram chở theo 40 học sinh có vẻ đã bị muộn giờ và cố gắng chạy nhanh cho kịp. Chính sự vội vàng này đã suýt đẩy hàng chục học sinh vào tình thế nguy hiểm.

Theo Newsflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bị xe buýt chèn qua đầu, người đàn ông thoát chết thần kì nhờ vật nàyMột người đi xe đạp ở Brazil đã có một trải nghiệm nhớ đời khi thoát chết chỉ trong gang tấc. Vụ việc xảy ra tại một khu phố ở Brazil.