quảng bá du lịch

Cập nhập tin tức quảng bá du lịch

Vietjet bắt tay Xanh SM phát triển dịch vụ di chuyển xanh

Vietjet và Xanh SM vừa ký hợp tác chiến lược để phát triển đa dạng các dịch vụ tiện ích dành cho người dân và du khách, quảng bá du lịch, thu hút đầu tư tại Việt Nam, Indonesia và cả khu vực.

Quay phim 'bom tấn' ở Việt Nam: Cần cấp phép dễ dàng, bớt thủ tục

Có nhiều tiềm năng để trở thành phim trường và các nhà làm phim quốc tế mong được tới đây để thực hiện cảnh quay, nhưng Việt Nam cần có nhiều ưu đãi và thủ tục thông thoáng hơn.

Saigontourist Group hợp tác thúc đẩy du lịch Tây Ninh

Ngày 14/8, UBND tỉnh Tây Ninh và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức Lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2024 - 2029.

Hà Nội thúc đẩy kết nối du lịch với Nam Ninh - Trung Quốc

Chiều 13/8, Cục Văn hóa, phát thanh, truyền hình và du lịch thành phố Nam Ninh, Trung tâm văn hóa Trung Quốc tại Hà Nội phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội tổ chức hội nghị quảng bá du lịch thành phố Nam Ninh với chủ đề “Người bạn cũ Nam Ninh”.

'Vượt mặt' Thái Lan, website quảng bá du lịch của Việt Nam lọt top đầu khu vực

Trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, đã vượt qua Thái Lan và xếp trên nhiều quốc gia khác trong khu vực, thể hiện sự ưa chuộng ngày càng tăng của du khách nước ngoài đối với du lịch Việt Nam.

'Đầu tư' búp bê tình dục để quảng bá du lịch, quan chức Nhật gây phẫn nộ

Giới chức tỉnh Tokushima, Nhật Bản, gần đây đã bị lên án gay gắt khi 'đầu tư' một con búp bê tình dục đắt đỏ để quảng bá du lịch.

Dùng mã QR giới thiệu điểm đến, tạo app quảng bá du lịch, Bình Định 'hút' khách

Lượng khách du lịch đến Bình Định tăng tốt so với cùng kỳ năm 2022, tỉnh đang dùng mã QR, xây dựng ứng dụng quảng bá du lịch và cơ sở dữ liệu để giới thiệu về địa phương.

'Cơ hội vàng' để Việt Nam đón người giàu, ở lâu hơn

Chính sách thị thực mới có hiệu lực từ hôm nay (15/8) được coi là cơ hội vàng để Việt Nam thu hút khách quốc tế, đặc biệt là các thị trường có khả năng chi trả cao. Du lịch kỳ vọng lượng khách sẽ tăng mạnh vào 2 quý cuối năm.

Nữ giám đốc Sở cưỡi ngựa, mặc đồ kiếm hiệp để quảng bá du lịch

TRUNG QUỐC - Trong thời gian gần đây, hàng loạt quan chức Sở văn hóa du lịch tại Trung Quốc thực hiện các video ngắn để quảng bá tài nguyên du lịch quê hương, livestream bán nông sản. Video của họ thu hút sự chú ý lớn.

Quảng Bình phát triển nhiều sản phẩm du lịch độc đáo mùa Đông - Xuân

Không phải mùa hè, mà chính những ngày đông lạnh, ngày xuân cùng nắng dịu nhẹ ở "miền di sản" Quảng Bình lại đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và khác biệt.

TP.HCM quảng bá du lịch trên giờ vàng kênh truyền hình CNN

Thông tin phát đi tối ngày 12/12, video về du lịch TP.HCM sẽ liên tục được phát vào các khung giờ vàng trên sóng CNN.

Thổi hồn quê lên nón lá để quảng bá du lịch, chàng trai Huế khiến du khách Tây 'mê mệt'

Bằng niềm đam mê kết hợp đôi bàn tay nghệ thuật tài năng, chàng trai 9X xứ Huế đã 'thổi' hồn quê, thắng cảnh lên hàng ngàn chiếc nón lá, quảng bá đến du khách gần xa.

Ngân Nga Việt Nam: Âm nhạc truyền thống lan tỏa khắp TikTok

Ngân Nga Việt Nam là chiến dịch quảng bá du lịch bằng âm nhạc truyền thống được thực hiện bởi TikTok, Tổng cục Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

MV Ngân nga Việt Nam - lời giới thiệu ấn tượng về âm nhạc truyền thống Việt Nam

Mở màn chiến dịch #NganNgaVietNam trên TikTok, MV Ngân nga Việt Nam nhận được đánh giá tích cực từ nhiều nghệ sĩ, chuyên gia âm nhạc, hứa hẹn góp phần lan tỏa kiến thức, đam mê âm nhạc truyền thống, văn hóa Việt.

Mở cửa du lịch: Cần đơn giản hóa thủ tục hơn nữa

Thủ tục hành chính là một trong hai hạn chế cố hữu của ngành du lịch. Việt Nam luôn quan điểm “làm bạn với tất cả các nước” nhưng chuyển hóa điều đó thành sức mạnh để phát triển du lịch thì chưa làm được.

Toàn cầu đã xuất phát, Việt Nam chậm là thua

Covid-19 khiến du lịch thế giới về 0. Cơ hội cho các nước là ngang nhau. Nếu Việt Nam không có chiến lược mới, định hình lại thương hiệu, chính sách, chúng ta sẽ thua không chỉ về lượng khách đón mà cả về cạnh tranh điểm đến.

Bàn giao trang web vietnam.travel về Tổng cục Du Lịch

Tổng cục Du lịch tiếp nhận lại trang web và các tài khoản mạng xã hội để trực tiếp vận hành, góp phần triển khai hiệu quả các giải pháp hồi phục, phát triển ngành du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

Phú Quốc bắt tay hợp tác với hàng loạt KOL

Chạm vào nguyên sơ là chủ đề kích cầu du lịch lần hai trong năm nay của Phú Quốc. Điểm mới lạ, đặc sắc của lần quảng bá, xúc tiến này là có rất nhiều KOL tham gia như Helly Tống, blogger Phan Anh Esheep, Hoàng Nam - Challenge me,...

Bún đậu mắm tôm lên CNN mời khách

Đoạn phim 30 giây chọn lọc giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam.

30 thí sinh vào vòng chung kết Miss baby Việt Nam 2020

Sau 3 cuộc casting trực tiếp tại Hà Nội, TP.HCM và Huế, Ban tổ chức Miss baby Việt Nam 2020 đã lựa chọn ra 30 thí sinh đại diện cho 20 tỉnh, thành phố vào vòng chung kết.