quảng bá du lịch

Cập nhập tin tức quảng bá du lịch

Thủ tục hành chính là một trong hai hạn chế cố hữu của ngành du lịch. Việt Nam luôn quan điểm “làm bạn với tất cả các nước” nhưng chuyển hóa điều đó thành sức mạnh để phát triển du lịch thì chưa làm được.

Toàn cầu đã xuất phát, Việt Nam chậm là thua

Covid-19 khiến du lịch thế giới về 0. Cơ hội cho các nước là ngang nhau. Nếu Việt Nam không có chiến lược mới, định hình lại thương hiệu, chính sách, chúng ta sẽ thua không chỉ về lượng khách đón mà cả về cạnh tranh điểm đến.

Phú Quốc bắt tay hợp tác với hàng loạt KOL

Chạm vào nguyên sơ là chủ đề kích cầu du lịch lần hai trong năm nay của Phú Quốc. Điểm mới lạ, đặc sắc của lần quảng bá, xúc tiến này là có rất nhiều KOL tham gia như Helly Tống, blogger Phan Anh Esheep, Hoàng Nam - Challenge me,...

Bún đậu mắm tôm lên CNN mời khách

Đoạn phim 30 giây chọn lọc giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam.

30 thí sinh vào vòng chung kết Miss baby Việt Nam 2020

Sau 3 cuộc casting trực tiếp tại Hà Nội, TP.HCM và Huế, Ban tổ chức Miss baby Việt Nam 2020 đã lựa chọn ra 30 thí sinh đại diện cho 20 tỉnh, thành phố vào vòng chung kết.

Mời Hollywood tới làm phim để quảng bá du lịch Việt Nam

Ông Trần Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh, cho biết Quảng Bình đã mời các hãng phim Hollywood đến quay ở hệ thống hang Sơn Đoòng, hang Tú Làn, động Thiên Đường,... qua đó quảng bá thế mạnh du lịch của tỉnh.

Phải đến Việt Nam làm đám cưới, đẳng cấp nhà tỷ phú Ấn Độ

Hàng trăm khách là tầng lớp quý tộc, đại gia Ấn Độ chi tiền tỷ để mua vé máy bay, thuê chuyên cơ sang Việt Nam tổ chức đám cưới linh đình trong mấy ngày liền.

Lập quỹ 300 tỷ, lại lo tốn tiền không ‘đẻ ra tiền’

Chính phủ đã đồng ý thành lập Quỹ Hỗ trợ phát triển Du lịch, nhưng kinh phí do Nhà nước cấp và phải hoàn toàn chủ động về chi thường xuyên. Lãnh đạo Tổng cục Du lịch đang lo không biết lấy nguồn từ đâu để hoạt động.

Bỏ 1 USD thu tới 5.000 USD, tiền tươi thấy rõ tiếc gì vốn mồi

Để thu hút khách quốc tế thu lợi từ 1.000-5.000 USD mỗi khách, phải bỏ ra ít nhất 1 USD. Vậy, để có 20 triệu du khách đến VN năm 2020, chúng ta phải có tối thiểu 20 triệu USD chỉ tập trung cho công tác quảng bá, xúc tiến.

Quảng bá du lịch Việt Nam qua hàng triệu video ngắn

Ngoài việc quảng bá du lịch Việt Nam theo cách truyền thống, từ nay, du lịch Việt Nam sẽ được quảng bán qua TikTok với hàng triệu video ngắn trên điện thoại di động, có hiệu quả đặc biệt với giới trẻ.

Chỉ cần xuất thẻ nhà báo: 3.000 khách quý được chiêu đãi miễn phí

3.000 phóng viên quốc tế đến tham dự và đưa tin về sự kiện Mỹ - Triều. Mỗi phóng viên là một sứ giả truyền thông về đất nước, con người Việt Nam nên ngành du lịch mở tour miễn phí chiêu đãi khách quý.

Hà Giang kỳ vọng thu 1.400 tỷ từ du lịch

Hà Giang đạt mục tiêu thu hút 1,5 triệu lượt khách, doanh thu đạt 1.400 tỷ đồng vào năm 2020. Để đạt được con số này, tỉnh đang tiến hành nhiều hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch và kêu gọi thu hút đầu tư.

Kong - Đảo đầu lâu và cơ hội nếu bỏ lỡ sẽ tiếc cả đời

Quảng bá du lịch cũng giống như kinh doanh và tình yêu, nếu để lỡ cơ hội, chúng ta sẽ phải suốt đời nối tiếc.

Hoàng Khải: Hết thời hữu xạ tự nhiên hương

"Nếu cho rằng "hữu xạ tự nhiên hương" thì trên thế giới này làm gì còn tồn tại những công ty quảng cáo khổng lồ toàn cầu như Sattchi & Sattchi...vv...", ông Khải viết trên trang cá nhân.

Thủ tướng: Tạo khí thế mới để du lịch phát triển táo bạo hơn

Thủ tướng cho biết, Chính phủ đang xây dựng và sẽ trình QH ban hành luật mới về du lịch, để đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Phở, nem, nón lá và những trò khỉ tỷ đô

Đất nước hình chữ S biết cách tiêu xài $ dù kiếm ra rất khó. Nhưng Hollywood biến trò khỉ thành tiền tỷ, họ đến Việt Nam là cơ hội hiếm để ta kiếm đô la.

Hà Nội thay đổi thái độ phục vụ khách quốc tế

Để tăng mạnh lượng khách quốc tế tới Hà Nội, công việc đầu tiên của du lịch Thủ đô là thay đổi thái độ phục vụ.

Việt Nam tuyệt đẹp trên kênh truyền hình nước Anh

Chỉ với 30 giây nhưng đoạn phim đã “chớp” được những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng của thiên nhiên và con người Việt Nam.

Làm du lịch thua Campuchia, khách ngày càng sụt giảm

 Cũng trong điều kiện khó khăn nhưng du lịch Campuchia vẫn trỗi dậy và phát triển mạnh mẽ. Trong khi đó, lượng khách quốc tế đến Việt Nam 10 tháng qua sụt giảm liên tiếp. Cách làm du lịch của ta, theo các chuyên gia, chỉ hơn Lào.