Quảng bá du lịch

Cập nhập tin tức Quảng bá du lịch

'Vượt mặt' Thái Lan, website quảng bá du lịch của Việt Nam lọt top đầu khu vực

Trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, đã vượt qua Thái Lan và xếp trên nhiều quốc gia khác trong khu vực, thể hiện sự ưa chuộng ngày càng tăng của du khách nước ngoài đối với du lịch Việt Nam.

'Đầu tư' búp bê tình dục để quảng bá du lịch, quan chức Nhật gây phẫn nộ

Giới chức tỉnh Tokushima, Nhật Bản, gần đây đã bị lên án gay gắt khi 'đầu tư' một con búp bê tình dục đắt đỏ để quảng bá du lịch.

Dùng mã QR giới thiệu điểm đến, tạo app quảng bá du lịch, Bình Định 'hút' khách

Lượng khách du lịch đến Bình Định tăng tốt so với cùng kỳ năm 2022, tỉnh đang dùng mã QR, xây dựng ứng dụng quảng bá du lịch và cơ sở dữ liệu để giới thiệu về địa phương.

'Cơ hội vàng' để Việt Nam đón người giàu, ở lâu hơn

Chính sách thị thực mới có hiệu lực từ hôm nay (15/8) được coi là cơ hội vàng để Việt Nam thu hút khách quốc tế, đặc biệt là các thị trường có khả năng chi trả cao. Du lịch kỳ vọng lượng khách sẽ tăng mạnh vào 2 quý cuối năm.

Nữ giám đốc Sở cưỡi ngựa, mặc đồ kiếm hiệp để quảng bá du lịch

TRUNG QUỐC - Trong thời gian gần đây, hàng loạt quan chức Sở văn hóa du lịch tại Trung Quốc thực hiện các video ngắn để quảng bá tài nguyên du lịch quê hương, livestream bán nông sản. Video của họ thu hút sự chú ý lớn.

Quảng Bình phát triển nhiều sản phẩm du lịch độc đáo mùa Đông - Xuân

Không phải mùa hè, mà chính những ngày đông lạnh, ngày xuân cùng nắng dịu nhẹ ở "miền di sản" Quảng Bình lại đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và khác biệt.

TP.HCM quảng bá du lịch trên giờ vàng kênh truyền hình CNN

Thông tin phát đi tối ngày 12/12, video về du lịch TP.HCM sẽ liên tục được phát vào các khung giờ vàng trên sóng CNN.

Thổi hồn quê lên nón lá để quảng bá du lịch, chàng trai Huế khiến du khách Tây 'mê mệt'

Bằng niềm đam mê kết hợp đôi bàn tay nghệ thuật tài năng, chàng trai 9X xứ Huế đã 'thổi' hồn quê, thắng cảnh lên hàng ngàn chiếc nón lá, quảng bá đến du khách gần xa.

Ngân Nga Việt Nam: Âm nhạc truyền thống lan tỏa khắp TikTok

Ngân Nga Việt Nam là chiến dịch quảng bá du lịch bằng âm nhạc truyền thống được thực hiện bởi TikTok, Tổng cục Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

MV Ngân nga Việt Nam - lời giới thiệu ấn tượng về âm nhạc truyền thống Việt Nam

Mở màn chiến dịch #NganNgaVietNam trên TikTok, MV Ngân nga Việt Nam nhận được đánh giá tích cực từ nhiều nghệ sĩ, chuyên gia âm nhạc, hứa hẹn góp phần lan tỏa kiến thức, đam mê âm nhạc truyền thống, văn hóa Việt.

Mở cửa du lịch: Cần đơn giản hóa thủ tục hơn nữa

Thủ tục hành chính là một trong hai hạn chế cố hữu của ngành du lịch. Việt Nam luôn quan điểm “làm bạn với tất cả các nước” nhưng chuyển hóa điều đó thành sức mạnh để phát triển du lịch thì chưa làm được.

Toàn cầu đã xuất phát, Việt Nam chậm là thua

Covid-19 khiến du lịch thế giới về 0. Cơ hội cho các nước là ngang nhau. Nếu Việt Nam không có chiến lược mới, định hình lại thương hiệu, chính sách, chúng ta sẽ thua không chỉ về lượng khách đón mà cả về cạnh tranh điểm đến.

Bàn giao trang web vietnam.travel về Tổng cục Du Lịch

Tổng cục Du lịch tiếp nhận lại trang web và các tài khoản mạng xã hội để trực tiếp vận hành, góp phần triển khai hiệu quả các giải pháp hồi phục, phát triển ngành du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

Phú Quốc bắt tay hợp tác với hàng loạt KOL

Chạm vào nguyên sơ là chủ đề kích cầu du lịch lần hai trong năm nay của Phú Quốc. Điểm mới lạ, đặc sắc của lần quảng bá, xúc tiến này là có rất nhiều KOL tham gia như Helly Tống, blogger Phan Anh Esheep, Hoàng Nam - Challenge me,...

Bún đậu mắm tôm lên CNN mời khách

Đoạn phim 30 giây chọn lọc giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam.

30 thí sinh vào vòng chung kết Miss baby Việt Nam 2020

Sau 3 cuộc casting trực tiếp tại Hà Nội, TP.HCM và Huế, Ban tổ chức Miss baby Việt Nam 2020 đã lựa chọn ra 30 thí sinh đại diện cho 20 tỉnh, thành phố vào vòng chung kết.

Mời Hollywood tới làm phim để quảng bá du lịch Việt Nam

Ông Trần Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh, cho biết Quảng Bình đã mời các hãng phim Hollywood đến quay ở hệ thống hang Sơn Đoòng, hang Tú Làn, động Thiên Đường,... qua đó quảng bá thế mạnh du lịch của tỉnh.

Phải đến Việt Nam làm đám cưới, đẳng cấp nhà tỷ phú Ấn Độ

Hàng trăm khách là tầng lớp quý tộc, đại gia Ấn Độ chi tiền tỷ để mua vé máy bay, thuê chuyên cơ sang Việt Nam tổ chức đám cưới linh đình trong mấy ngày liền.

Lập quỹ 300 tỷ, lại lo tốn tiền không ‘đẻ ra tiền’

Chính phủ đã đồng ý thành lập Quỹ Hỗ trợ phát triển Du lịch, nhưng kinh phí do Nhà nước cấp và phải hoàn toàn chủ động về chi thường xuyên. Lãnh đạo Tổng cục Du lịch đang lo không biết lấy nguồn từ đâu để hoạt động.

Bỏ 1 USD thu tới 5.000 USD, tiền tươi thấy rõ tiếc gì vốn mồi

Để thu hút khách quốc tế thu lợi từ 1.000-5.000 USD mỗi khách, phải bỏ ra ít nhất 1 USD. Vậy, để có 20 triệu du khách đến VN năm 2020, chúng ta phải có tối thiểu 20 triệu USD chỉ tập trung cho công tác quảng bá, xúc tiến.