Tối 16/10, tuyển Việt Nam có buổi tập làm quen sân chính Suwon World Cup, nơi diễn ra trận giao hữu quốc tế dịp FIFA Days với chủ nhà Hàn Quốc

Dù gặp đối thủ mạnh hơn tuyển Việt Nam 69 bậc trên BXH FIFA, nhưng Hùng Dũng và các đồng đội rất tự tin sẽ chơi một trận hết sức và giành kết quả tốt nhất.

Dù vậy, đây là trận đấu rất khó khăn khi HLV Philippe Troussier không thể dùng đội hình mạnh nhất vì một số trụ cột dính chấn thương và thẻ phạt.

que ngoc hai.jpg
Quế Ngọc Hải dính chấn thương, lỡ trận gặp Hàn Quốc

Cụ thể, tiền đạo Tiến Linh bị treo giò sau khi dính thẻ đỏ ở trận gặp Trung Quốc. Tiền vệ Quang Hải bị chấn thương bắp chân ở trận gặp Uzbekistan phải nghỉ 1 tháng.

Ngoài ra, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng bị đau bắp chân nên không thể thi đấu trận gặp Hàn Quốc. Rất tiếc cho Quế Ngọc Hải bởi anh khao khát được đối đầu với thần tượng Son Heung Min.

Cầu thủ CLB Bình Dương cho biết anh đã nhờ một số quan hệ để được gặp ngôi sao của tuyển Hàn Quốc sau trận, nhưng chưa nhận được câu trả lời của người đồng nghiệp.

tuyen viet nam 1.jpg
Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Hàn Quốc

Trước trận đấu, HLV Philippe Troussier đánh giá: "Chúng tôi sắp phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh là Hàn Quốc. Đội cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể.

Điều quan trọng nhất là đội tuyển tập trung chuẩn bị cho những gì không thể làm được trong hai trận đấu vừa qua trước Trung Quốc và Uzbekistan. Chúng tôi đang xây dựng một tuyển Việt Nam với triết lý mới, với nhiều cầu thủ mới".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Hàn Quốc diễn ra vào lúc 18h ngày 17/10 trên SVĐ Suwon (Hàn Quốc).

Một số hình ảnh buổi tập của tuyển Việt Nam tối 16/10:

tuyen viet nam 6.jpg
tuyen viet nam 9.jpg
tuyen viet nam 7.jpg
tuyen viet nam 5.jpg
tuyen viet nam 3.jpg
tuyen viet nam 4.jpg
tuyen viet nam 8.jpg
tuyen viet nam 2.jpg