Theo thông tin từ Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội (PT&TH Hà Nội), kênh phát thanh chuyên biệt "Tin tức và Giao thông Hà Nội" chính thức lên sóng vào ngày 6/6/2022 trên tần số FM90.

Đây là kênh cung cấp cho người dân Thủ đô và cả nước những tin tức nóng hổi được cập nhật nhanh, kịp thời, liên tục từ 30 quận, huyện của thành phố Hà Nội.

Ra mắt kênh phát thanh “Tin tức và Giao thông Hà Nội” - FM90

Kênh “Tin tức và Giao thông Hà Nội” sẽ lên sóng từ 6 giờ đến 23 giờ mỗi ngày với thời lượng 17 tiếng phát sóng. 

Thông qua kênh “Tin tức và Giao thông Hà Nội”, các thính giả sẽ được lắng nghe những tin tức thời sự nóng, chính xác cùng nhiều nội dung phong phú được cập nhật kịp thời, phản ánh sinh động và hấp dẫn về mọi lĩnh vực, trong đó có ATGT. 

Đặc biệt, người nghe đài còn được tương tác trực tiếp với chương trình, chuyên gia nổi tiếng để cùng phân tích, bình luận vấn đề đang được quan tâm. Họ cũng có thể gửi thông tin về vấn đề an toàn giao thông ở địa phương đến Kênh thông qua các  nền tảng công nghệ hiện đại trong phát thanh.

Kênh FM90 sẽ chuyên cập nhật tình hình tin tức, giao thông trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Đài PT&TH Hà Nội cho biết, thính giả có thể tương tác trực tiếp với chương trình qua radio, trên các nền tảng số của HanoiTVonline hoặc tương tác với Kênh theo số điện thoại nóng: 024.36.88.90.90.

Các chương trình chính của “Tin tức và Giao thông Hà Nội” gồm Hà Nội - Cao điểm sáng, Hà Nội - Cao điểm trưa, Hà Nội- Cao điểm chiều, FM sức khỏe. Sau thời điểm 21h30, nội dung của kênh sẽ thiên về các chương trình giải trí nhằm giúp thính giả thư giãn, cân bằng cuộc sống. 

Theo Đài PT&TH Hà Nội, với phương châm tận tụy và tận tâm vì thính giả thủ đô, “Tin tức và Giao thông Hà Nội” FM90 sẽ trở thành kênh thông tin tuyên truyền trung thực, hấp dẫn,  gần gũi, hữu ích, luôn đồng hành cùng thính giả trên mọi cung đường.

Trọng Đạt