Tình huống dở khóc dở cười với cánh tài xế xảy ra trên con đường số 8, phường Phước Bình, quận 9, TP.HCM, đoạn qua trước cổng trường Trung cấp Phật học.

Xem video:

Hình ảnh trên video được quay lại từ camera hành trình vào khoảng 8 giờ 53 phút ngày 12/3/2023. Thời điểm này, các phương tiện di chuyển trên đường số 8 buộc phải "lách" qua khoảng trống hẹp phía trước cổng trường Phật học mới có thể đi qua do nhà dân phía đối diện dựng rạp cưới chiếm gần hết con đường.

Với xe máy có thể dễ dàng đi qua, nhưng phần lớn ô tô sẽ phải thực hiện động tác một bên bánh...leo vỉa hè mới có thể vượt qua rạp đám cưới.

Câu chuyện dựng rạp giữa đường là hình ảnh không quá lạ lẫm tại Việt Nam mà lâu nay đã trở thành đề tài tranh luận khá gay gắt trên các mạng xã hội. Phần đông các ý kiến tranh luận chia thành 2 phe. Phe ủng hộ thì cho rằng đây là văn hóa tập tục ở một số địa phương, và đời người có khi chỉ làm một lần nên cần thông cảm. Ở chiều còn lại, đa số là các tài xế cực lực phản đối và cho đây là hành vi ích kỷ, thậm chí không coi trọng mạng sống của bản thân, gia đình, dễ biến ngày vui thành ngày buồn.

Nguồn video: An Nam

Bạn có bình luận thế nào về đoạn video trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!