Chiều 3/5 (theo giờ địa phương), nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ về quá trình đàm phán giữa Real Madrid với Jude Bellingham, thương vụ chuyển nhượng được nhắc đến rất nhiều trong vài tháng qua.

"Real Madrid đang tiến tới hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Jude Bellingham! Cuộc nói chuyện hiện đang tiến triển rất tốt", chuyên gia chuyển nhượng người Italy đưa tin trên mạng xã hội.

Bellingham chuẩn bị gia nhập Real Madrid

Theo Romano, các điều khoản cá nhân gần như đã được thông qua, khi Bellingham bị thuyết phục bởi dự án bóng đá mà Real Madrid đưa ra với anh sau nhiều lần gặp gỡ.

Đạo diễn thương vụ này là Juni Calafat - hiện giữ chức trưởng nhóm tuyển trạch viên của Real Madrid.

Calafat mang quốc tịch Brazil, làm việc với Real Madrid từ mùa giải 2013-14, thời điểm bắt đầu kỷ nguyên Carlo Ancelotti và giành Champions League.

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2017-18, Calafat được thăng chức lên làm trưởng bộ phận tuyển trạch của Real Madrid. Ông đứng sau những vụ mua cầu thủ trẻ nổi tiếng như Vinicius Junior và Rodrigo Goes - trụ cột trên hàng công hiện nay.

Cũng chính Calafat giúp Real Madrid vượt qua nhiều đối thủ lớn, nổi bật là kình địch Barcelona, để chiêu mộ viên ngọc Endrick Felipe - người sẽ đến Bernabeu mùa hè năm sau khi đủ 18 tuổi.

Giờ đây, chuyên gia 50 tuổi người Brazil chuẩn bị kéo Bellingham về sân Bernabeu để hoàn tất bộ khung trẻ xuất sắc cho Real Madrid.

Calafat đang chuẩn bị cho cuộc gặp tiếp theo với Bellingham cũng như Borussia Dortmund để dứt điểm mọi điều khoản với CLB bóng đá Đức.

Theo Fabrizio Romano, Liverpool đã rút khỏi cuộc đua giành Bellingham hồi tháng trước, trong khi PSG và MU chưa bao giờ đưa ra bất kỳ lời đề nghị chính thức nào.

Man City rất quan tâm đến ngôi sao trẻ người Anh, nhưng đội chủ sân Etihad cảm thấy khó khó đạt được tiếng nói chung với Bellingham, người đang ở rất gần Real Madrid.

Bellingham được Transfermarkt định giá 120 triệu euro, ngang với Vinicius, chỉ sau Kylian Mbappe (180 triệu euro) và Erling Haaland (170).

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!

Real Madrid thua muối mặt, giương cờ trắng với Barca

Real Madrid thua muối mặt, giương cờ trắng với Barca

Việc cất giữ một số trụ cột, trong khi Carvajal dính thẻ đỏ khiến Real Madrid nhận thất bại muối mặt 0-2 trên sân Sociedad ở vòng 33 La Liga. "Kền kền trắng" gần như hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với Barca.