Sàn thương mại điện tử Dealtoday vừa chính thức công bố việc ra mắt giao diện mới. Dealtoday.vn là nền tảng thương mại điện tử với mạng lưới hơn 1.000 đối tác, chuyên cung cấp vé độc quyền và khuyến mại trong lĩnh vực dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực, thể thao, nghệ thuật với các hình thức E-Voucher, E-Gift, E-Ticket.

Dealtoday có cách hoạt động khác hẳn khi so với các sàn thương mại điện tử hiện có trên thị trường. Đây là nền tảng thương mại điện tử đi đầu thị trường Việt Nam về việc tích hợp bán vé điện tử kèm voucher ưu đãi, giảm giá.

Nền tảng này thường liên kết với các hệ thống bán vé giấy, vé điện tử của các trung tâm tổ chức sự kiện, sân khấu điện ảnh, khu vui chơi giải trí… để cung cấp dịch vụ đặt vé dưới hình thức "deal hot" hoặc voucher giảm giá. 

W-tmdt-dealtoday-1.jpg
Giao diện mới của sàn thương mại điện tử Dealtoday. Ảnh: Trọng Đạt

Thông qua việc sử dụng nền tảng này, người dùng sẽ được tiếp cận mức giá dịch vụ thấp hơn tại điểm bán trực tiếp. Với mức giá tốt, kể từ khi ra đời năm 2016, Dealtoday luôn nằm trong top những sàn thương mại điện tử hoạt động hiệu quả nhất thị trường “hot deal”.

Thương mại điện tử hiện là một trong những điểm sáng trong phát triển kinh tế số của Việt Nam, với doanh thu ước đạt 20,5 tỷ USD năm 2023. Trong bối cảnh đó, Dealtoday quyết định thay đổi giao diện mới nhằm “bắt sóng” nhu cầu mới của thị trường thương mại điện tử. 

Theo đại diện Dealtoday, việc “tái sinh” trong một diện mạo hoàn toàn khác sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng. Cùng với giao diện mới, nền tảng này sẽ tung ra thị trường một loạt E-Voucher, E-Gift (thẻ quà tặng) giảm giá sâu, điều vốn là thế mạnh sẵn có.