Sendo

Cập nhập tin tức Sendo

Shopee, Sendo và Lazada là 3 ứng dụng thương mại điện tử dẫn đầu về số lượt tải

ictnews Theo xếp hạng về ứng dụng thương mại điện tử lần đầu được iPrice Insights và App Annie Intelligence thực hiện, Top 3 ứng dụng có số lượt tải xuống cao nhất là Shopee, Sendo và Lazada. Còn xét về lượng người sử dụng, 3 ứng dụng dẫn đầu lần lượt là Shopee, Lazada và Tiki.

Tiki, Sendo, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPT Shop lọt Top 10 website thương mại điện tử ASEAN

ictnews Theo nghiên cứu mới của iPrice, trong 10 sàn thương mại điện tử có tổng số lượt truy cập website cao nhất tại thị trường Đông Nam Á (ASEAN), có tới 5 đơn vị là các công ty của Việt Nam gồm: Tiki, Sendo, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh và FPT Shop.

CEO Sendo Trần Hải Linh: “Tiền không giúp startup thành công nên đừng xem đó là tất cả”

Với những kinh nghiệm đúc kết trong suốt 7 năm điều hành công ty Sendo, CEO Trần Hải Linh khuyên các bạn trẻ mới khởi nghiệp hãy tập trung tạo dựng sản phẩm có giá trị thực chứ đừng cố gắng dùng tiền để giữ chân khách hàng.

Điện thoại bão hòa, website Thế Giới Di Động tụt hạng chóng mặt trên bản đồ thương mại điện tử Việt Nam

Hồi cuối 2017 đầu 2018, lượng truy cập website Thế Giới Di Động ở mức khoảng gần 40 triệu lượt, nhưng đến quý 2/2019 vừa qua giảm xuống chỉ còn hơn 25 triệu lượt. Thế Giới Di Động đã bị Tiki, Shopee, Sen Đỏ vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Thương mại điện tử Việt Nam quý 2/2019: Sendo “áp sát” Lazada, Voso lần đầu xuất hiện

ictnews Theo đánh giá của iPrice, quý 2/2019, trong khi Lazada tiếp tục hụt hơi so với Shopee và Tiki thì Sendo đạt bước tiến lớn khi lần đầu có mặt trong Top 4 Bản đồ Thương mại điện tử Việt Nam. Nghiên cứu mới của iPrice cũng ghi nhận sự xuất hiện ấn tượng của Voso.vn.

Tổng quan bức tranh TMĐT Việt Nam: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo phải chịu lỗ bao nhiêu nếu muốn giành 1% thị phần từ đối thủ?

VNDIRECT ước tính một doanh nghiệp sẽ phải chịu khoản lỗ khoảng 142 tỷ đồng mỗi năm nếu muốn giành được 1% thị phần từ các đối thủ hiện hữu trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam.

Đại gia nói thật lòng: 'Học giỏi lớn lên không thành công là vô nghĩa'

 Trong quá trình đi học, học giỏi, điểm số là quan trọng, nhưng học giỏi mà lớn lên không thành công là vô nghĩa.

Nhiều sàn thương mại điện tử ra đi, Tiki, Sendo và Adayroi vẫn tăng trưởng đều trong 4 quý gần nhất

ictnews Theo số liệu mới nhất từ Bản đồ TMĐT Việt Nam của iPrice, quý 1/2019 ghi nhận những dấu hiệu tích cực cho các doanh nghiệp TMĐT nội địa, tiêu biểu là Tiki, Sendo và Adayroi. Kết quả quý 1 cũng đánh dấu sự tăng trưởng đều đặn cho 3 sàn này tính trong 4 quý gần nhất.

"Chiếc bánh" TMĐT tỉ đô, sao vẫn là "niềm đau" của nhiều "ông lớn"?

Thương mại điện tử (TMĐT) Việt nhìn chung đang có khúc hoan ca từ những con số trong báo cáo của Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) vừa công bố hôm 26/3/2019. Báo cáo về chỉ số TMĐT Việt Nam 2019 cho thấy, qui mô thị trường trong năm 2018 đã tăng trưởng trên 30% so với năm trước đó.

Các sàn thương mại điện tử nội sẽ tiếp tục trỗi dậy trong năm 2019

ictnews Cổng thương mại điện tử tại 7 thị trường ASEAN - iPrice Group vừa đưa ra dự báo về 3 xu hướng ảnh hướng tới TMĐT nước nhà năm nay, trong đó có dự báo về sự trỗi dậy và cạnh tranh mạnh mẽ của các sàn TMĐT nội như Tiki, Sendo, Thegioididong…

5 công ty Việt Nam nằm trong Top 10 trang thương mại điện tử ASEAN có lượng truy cập cao

ictnews Trong báo cáo mới công bố, iPrice xếp hạng 10 trang thương mại điện tử có lượng truy cập cao nhất khu vực ASEAN trong năm 2018. Kết quả, có đến 5 trong số đó là các công ty hiện đang có mặt tại Việt Nam, lần lượt là Lazada, Shopee, Tiki, Thegioididong và Sendo.

Lazada, Shopee, Tiki, Sendo và cuộc đua “đốt tiền” giành thị phần

ictnews Lazada, Shopee, Tiki, Sendo liên tục được rót thêm những khoản đầu tư khủng, sẵn sàng “đốt tiền” để giành thị phần. Thực tế đó cho thấy cuộc chiến thương mại điện tử tại Việt Nam trong năm 2019 hứa hẹn sẽ còn rất gay cấn.

Online Friday 2018: Trên 920.000 đơn hàng đặt thành công sau 16 giờ kích hoạt OnlineFriday.vn

ictnews Tính đến 16h chiều nay, 7/12/2018, thống kê nhanh từ khoảng 30 doanh nghiệp tham gia chương trình Online Friday 2018, đã có hơn 920.000 đơn hàng được đặt thành công; tỷ lệ đặt hàng COD chiếm 87%.

Một khách hàng quyết khởi kiện Lazada Việt Nam ra tòa

ictnews Khẳng định Lazada có dấu hiệu chiếm dụng vốn, không phản hồi các vấn đề dẫn đến việc tự ý hủy đơn hàng, khách hàng Thành Lương cho hay trong 10 ngày tới, nếu Lazada tiếp tục không phản hồi sẽ khởi kiện doanh nghiệp này ra tòa.

Lazada xin lỗi vụ khách hàng khiếu nại “chây ì” trả điện thoại Samsung J8 khuyến mãi

ictnews Lazada lên tiếng xin lỗi về sự cố khách hàng gặp phải và nhận trách nhiệm giao quà khuyến mãi là điện thoại Samsung J8 cùng chiếc lò vi sóng chậm. khiến khách hàng không hài lòng. Đồng thời khẳng định sẽ trả khuyến mãi chậm nhất vào ngày 7/12/2018.

Bất ngờ bị hủy đơn hàng mua Samsung Galaxy A7, khách hàng “kết tội” Lazada khuyến mãi ảo

ictnews Lệnh đặt mua chiếc Galaxy A7 thành công, tiền đã chuyển khoản thanh toán xong xuôi, tuy nhiên chỉ sau 2 ngày phía Lazada lại thông báo hủy do “hết hàng”, khiến khách hàng thất vọng, mệt mỏi và tố sàn thương mại điện tử này khuyến mãi ảo.

Honeywell ra giải pháp hỗ trợ quản lý cho doanh nghiệp thương mại điện tử

ictnews Tập đoàn Honeywell vừa ra mắt gói phần mềm hỗ trợ quản lý quy trình vận hành, cải thiện năng suất và tính hiệu quả thực thi đơn hàng trên các trang thương mại điện tử cho các nhà kho, trung tâm phân phối tại châu Á.

Thêm khách hàng tố Lazada “nuốt” khuyến mãi điện thoại Samsung J8

ictnews Sau khi ICTnews đăng thông tin một khách hàng tại Thái Bình bị Lazada “nuốt” lời hứa hẹn tặng Samsung J8 và quà trị giá 2 triệu đồng nếu mua tủ lạnh Samsung, cùng ngày, có thêm một khách hàng phản ánh tình trạng tương tự và “đòi quà” gần 2 tháng nay không xong.