Được thành lập tháng 12/2017, OnPoint hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử (E-commerce Enabler). Công ty cung cấp giải pháp dịch vụ trọn gói cho phép các thương hiệu đẩy mạnh sự hiện diện trên các nền tảng thương mại điện tử, mạng xã hội hoặc thông qua trang web bán hàng riêng của các thương hiệu đó, từ đó tăng doanh số bán hàng trực tuyến.
OnPoint hỗ trợ khách hàng của mình đạt được các mục tiêu thông qua hai dịch vụ riêng biệt nhưng đan xen nhau gồm: dịch vụ phân phối và dịch vụ giải pháp thương mại điện tử.
Theo OnPoint, khoản tài trợ mới 8 triệu USD đã nâng tổng số vốn OnPoint huy động thành công lên 8 con số, hỗ trợ và thúc đẩy công ty đầu tư phát triển các công nghệ mang tính chiến lược, tuyển dụng thêm nhân tài, và phát triển năng lực phân tích dữ liệu để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho các khách hàng.
Năm 2019, OnPoint đã cung cấp dịch vụ cho hơn 50 thương hiệu. Cùng với mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trong năm 2020, OnPoint dự kiến sẽ mở rộng danh mục khách hàng lên đến hơn 100 thương hiệu. Các nhà lãnh đạo của OnPoint nuôi tham vọng đưa công ty vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường Đông Nam Á.
Theo báo cáo E-conomy SEA 2019 của Google, Temasek Holdings và Bain, Việt Nam cùng với Indonesia là hai quốc gia Đông Nam Á có nền kinh tế Internet tăng trưởng hơn 40% một năm.